เคลียร์สาเหตุแท้จริง ! หลังสาว27โพสต์โชว์ใบสั่งอ้างแบ็คดี

เคลียร์สาเหตุแท้จริง ! หลังสาว27โพสต์โชว์ใบสั่งอ้างแบ็คดี

ดราม่า! สาว27โพสต์โชว์ใบสั่งอ้าง "แบ็คดี" พบตร.ตามหมายเรียก แจงคึกคะนอง

จากกรณีหญิงสาวที่โพสต์บนเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า “ไงละ เป่าไปแล้วด้วยขึ้น 90 ต้องติดคุกสินะ แต่เดชะบุญมีแบคดี เดินออกสวยๆ” และได้โพสต์ภาพใบสั่งของสน.โชคชัย ลงวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หญิงสาวคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัยแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกไปเมื่อวานที่ (27พ.ค.) ทราบชื่อคือน.ส.ดาวเรือง คันศร อายุ 27 ปี โดยหลังจากการเข้าพบพ.ต.อ.ชัยรพ นานกว่า 1 ชั่วโมง น.ส.ดาวเรือง ได้เผยสั้นๆ ต่อสื่อมวลชนว่า ขอโทษทุกๆคนด้วย ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่มีอะไรมาก โดยเหตุการณ์ในวันนั้นไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากนั้นน.ส.ดาวเรือง ได้เดินทางกลับทันที

พ.ต.อ.ชัยรพ กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.ดาวเรือง ให้การรับสารภาพว่าได้โพสภาพดังกล่าวจริง ซึ่งทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพียงเพราะเพราะความอยากโอ้อวด และคึกคะนอง และโพสต์ลงโซเซียลได้เพียงระยะเวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้นก่อนจะมีเพื่อนมาเตือน จึงทำการลบโพสออก แต่กับถูกมือดีนำไปแชร์ทางโซเซียลก่อนที่ตนจะลบ จนเป็นเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทั้งนี้ทางน.ส.ดาวเรืองได้ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก bangkokbiznews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์