ระทึก! ไฟไหม้รถสองแถว หวิดย่างสด 10 ผู้โดยสาร

ระทึก! ไฟไหม้รถสองแถว หวิดย่างสด 10 ผู้โดยสาร

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถสองแถวสายปากน้ำ–นิคมบางปู จนวอดเสียหายทั้งคัน ผู้โดยสารที่นั่งอยู่บริเวณท้ายรถ จำนวน 10 คน กระโดดหนีตายระทึก คาดสาเหตุเกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องเกิดลัดวงจร

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ร.ต.ท.ปัญญาพล บุญศรี พนักงานสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถโดยสารสองแถว


 ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หลัก กม.ที่ 36 หมู่2 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบางปู จำนวน 2 คัน รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารสองแถว สาย 36 ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ทะเบียน 10-2772 สมุทรปราการ วิ่งระหว่าง ปากน้ำ–นิคมบางปู กำลังถูกเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณหน้า ก่อนลุกลามท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ทั้งนี้พบว่ารถโดยสารคันดังกล่าวได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน สอบสวน นายวิเชียร จ้อยเล็ก อายุ 66 ปี โชเฟอร์รถสองแถว ให้การว่า รถคันเกิดเหตุติดตั้งถังแก๊สเอ็นจีวีเป็นเชื้อเพลิง จำนวน 3 ถัง ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถรับผู้โดยสารออกมาจากภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู

โดยมีผู้โดยสารนั่งอยู่หลังรถประมาณ 10 คน หลังจากวิ่งมาถึงถนนสุขุมวิทได้สักพักใหญ่ จู่ๆก็ได้มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากภายในห้องเครื่องหน้ารถ

ตนจึงรีบจอดรถเข้าข้างทาง พร้อมกับตะโกนบอกให้ผู้โดยสารหนีตายลงจากรถ หลังจากนั้นไม่นานก็มีเปลวไฟลุกขึ้นอย่างรุนแรงที่ห้องเครื่องและลุกลามไปทั่วทั้งคัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ น่าจะเกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องเกิดการลัดวงจร.“

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์