นิติกรสาวสั่งทำรูปตั้งหน้าศพตัวเอง ...

นิติกรสาวสั่งทำรูปตั้งหน้าศพตัวเอง ...

นิติกรสาวสั่งทำรูปตั้งหน้าศพตัวเอง ...

เมื่อเวลา 20.30 น. (22 พ.ค.) ร.ต.ท.ศราวุธ บุญยะรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนอยู่บนที่นอนภายในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน ที่คอมีเชือกไนลอน สีขาวผูกติดอยู่ ผู้เสียชีวิตสวมชุดกระโปรงยาว สีเขียว ทราบชื่อคือนางสาวดารัตน์ อายุ 27 ปี เป็นเจ้าหน้าที่นิติกร สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดนนทบุรี

ภายในห้องมีรูปถ่ายขนาดใหญ่ใส่กรอบตั้งอยู่บนที่นอน สมุดบัญชี มีจดหมายเขียนทิ้งสั่งเสียไว้มีโดยมีรายละเอียดของเรื่องเงิน โทรศัพท์ สมุดบัญชีธนาคาร และรถยนต์ เตรียมการให้สามีจัดการ

จากการสอบสวน นายสุวรรณ อายุ 57 ปี บิดาผู้เสียชีวิต ทราบว่าตอน 5 โมงเย็นตนได้ให้น้องสาวผู้ตายโทรหาเพื่อไปห้างสรรพสินค้าแต่ไม่มีผู้รับสาย ตนคิดว่าลูกสาวทำงานยุ่งอยู่แต่หลังจากนั้นก็โทรตลอดจนสงสัยทำไมไม่รับสาย ตนจึงเดินมาดูที่บ้านลูกสาวคือผู้ตาย ประตูบ้านล็อคจากด้านในจึงเขย่าประตูแต่ไม่มีคนเปิดจึงออกแรงกระชากจนประตูหลุดออกมา พบผู้ตายผูกคอกับขื่อบ้านจึงได้นำร่างลงมาแล้วโทรแจ้งตำรวจ

นายสุวรรณ กล่าวต่อว่าผู้ตายบ่นอยู่หลายครั้งว่าเครียดเรื่องงานที่ทำไม่ทัน หัวหน้าไม่ตรวจงานให้ และได้พูดว่าอยากตายทนไม่ไหวเรื่องงาน อยากจะลาออก ตนไม่ทราบว่าผู้ตายไม่ได้ไปทำงานวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้ตายให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์