พ่อแม่สุดทุกข์ระทม!! ดญ.10ขวบจมน้ำ 10 วันงมไม่เจอศพ สงสัยพิรุธพ่อเพื่อนลูกสาว

พ่อแม่สุดทุกข์ระทม!! ดญ.10ขวบจมน้ำ 10 วันงมไม่เจอศพ สงสัยพิรุธพ่อเพื่อนลูกสาว


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายเฉลิมพนธ์ หงษ์ยนต์ ประธานชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7 ว่าเด็กหญิงบีม อายุ 10 ขวบ จมน้ำหายไปที่บริเวณท่าน้ำแม่น้ำแควน้อยใกล้กับสะพานลุ่มสุ่ม หมู่ 4 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานร่วม 100 ชีวิต ช่วยกันออกค้นหาทั้งกลางวันและกลางคืนแต่ยังไม่พบร่าง โดยมีนายปรีชา บุญมี อายุ 48 ปี นางเพ็ญรุ่ง พลอยทิพย์ อายุ 43 ปี สองสามีภรรยา อยู่ หมู่ 4 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พ่อและแม่ของ ด.ญ.บีม เฝ้าคอยตลอดทั้ง 10 วัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ภาค 7 รวมทั้งจากจังหวัดนนทบุรี กรุงเทพฯ และสระบุรี ได้ช่วยกันออกค้นหาทั้งวิธีดำลงไปใต้น้ำ และนั่งเรือเจ็ตสกีออกค้นหาตามริมฝั่งแม่น้ำ โดยมีประชาชนในพื้นที่เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งนำเสบียงอาหาร น้ำดื่มมามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อเป็นกำลังใจ




พ่อแม่สุดทุกข์ระทม!! ดญ.10ขวบจมน้ำ 10 วันงมไม่เจอศพ สงสัยพิรุธพ่อเพื่อนลูกสาว


นายเฉลิมพนธ์ หงษ์ยนต์ ประธานชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7 เปิดเผยว่า เราได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำหายไปที่บริเวณนี้ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา จึงร่วมกันนำอุปกรณ์ดำน้ำเดินทางมาช่วยกันค้นหา นอกจากนี้ยังมีนักประดาน้ำจากมูลนิธิต่างๆ ร่วม 10 หน่วยงานมาช่วยกันค้นหาอีกทางหนึ่งด้วย แต่จนถึงวันนี้ เวลาล่วงเลยมา 10 วันแล้ว ก็ยังไม่พบ ถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่ผิดปกติกว่าเหตุการณ์จมน้ำทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะธรรมชาติหากคนจมน้ำถึงแม้จะค้นหาไม่พบ แต่ร่างจะลอยขึ้นมาเหนือน้ำไม่เกิน 3 วัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ทุกคนจะช่วยกันค้นหา จนกว่าจะเจอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์