หญิงเหยื่อซุกกล้องแอบถ่ายอาบน้ำมนต์ โร่พบตร.-ชี้พระทำพิธีนิ้วกุด สงสารลูกสาวอยู่ในคลิป!!

หญิงเหยื่อซุกกล้องแอบถ่ายอาบน้ำมนต์ โร่พบตร.-ชี้พระทำพิธีนิ้วกุด สงสารลูกสาวอยู่ในคลิป!!

เสียดายหากไม่ได้อ่าน!...เหตุที่ใครคนนึงต้องเลิกล้างกับคุณไป

จากกรณี ตำรวจภาค 5 ออกมาเตือนผู้หญิงที่คิดไปทำเสน่ห์ โดยอาบน้ำมนต์กับเหล่าพระสงฆ์สายดำ หรือ ไสยเวทย์ รวมทั้งพวกจอมขมังเวทย์ ระวังจะถูกแอบถ่ายคลิปลงอินเตอร์เน็ต ล่าสุดมี 3 สาวถูกแอบถ่ายขณะกำลังอาบน้ำมนต์เผยแพร่ในสังคมออนไลน์แล้ว พร้อมเผยหากมีผู้เสียหายแจ้งความ ตำรวจเตรียมดำเนินการกับพวกจอมขมังเวทย์ และพวกพระสงฆ์สายดำ ทันที ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด เวลา 11.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 มีเหยื่อเป็นหญิงสาว ที่สงสัยว่าตนเองจะถูกพระสงฆ์ทำพิธีและแอบถ่าย ขณะกำลังอาบน้ำมนต์ ได้เข้าพบกับ พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 เพื่อให้ข้อมูลกับพระสงฆ์ดังกล่าวที่มีพฤติกรรมในลักษณะแบบเดียวกับ 3 สาวที่เคยถูกแอบถ่ายและถูกนำคลิปเผยแพร่มาแล้ว

 ต่อมาเมื่อลูกสาวตนอาบเสร็จ ตนก็เข้าไปอาบบ้าง พระดังกล่าวก็สวดไปด้วย

 ในตอนนั้นตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะพระก็สวดอยู่ที่เดิม โดยที่พาลูกสาวไปอาบน้ำมนต์กับพระดังกล่าว ก็เพื่อสะเดาะเคราะห์และเพื่อให้เกิดเสน่ห์กับตนเองและลูกสาว เพื่อเป็นสิริมงคล ต่อมาตนและลูกสาวได้ไปพบพระสงฆ์ที่ทำพิธีให้ตนกับลูกสาวที่บริเวณย่านตลาดช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งพระรูปดังกล่าวนั้นได้สึกออกมา มีผมยาวนิดๆ ใส่แว่นตาดำ เจอที่ท่ารถช้างเผือก แกรีบหลบเลย

“รู้สึกตกใจมาก และพอมาเห็นข่าวกรณีตำรวจภาค 5 ออกมาเตือน เรื่องพระสงฆ์หลอกให้อาบน้ำมนต์แล้วถ่ายคลิป ก็พบว่าใช่เลย รู้สึกสงสารลูกมาก โดนพระรูปนี้แอบถ่ายคลิปแน่ๆ เลย และไปตรวจสอบที่วัดอีกที พบว่าพระรูปดังกล่าวที่นึกว่าสึกไปแล้ว กลับไปอยู่ที่วัดเป็นพระเหมือนเดิม จึงตัดสินใจเดินทางมาพบตำรวจภาค 5 เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจและขอให้ตำรวจภาค 5 ดำเนินการกับพระพวกนี้ให้สิ้นซาก เพราะคาดว่ามมีหญิงสาวหลายรายตกเป็นเหยื่อพระพวกนี้แน่” หญิงสาวกล่าว

สำหรับพระสงฆ์ที่ตนคาดว่าจะตกเป็นเหยื่อเหมือนในคลิปนั้น ลักษณะพระสงฆ์อายุประมาณ 40 กว่าปี ที่ศีรษะมีรอยผ่าตัด สังเกตที่นิ้วมือพระจะกุดบางนิ้ว ลักษณะอ้วน การสวดทำพิธีนั้น จะลักษณะคล้ายภาษาเขมร ตนเชื่อว่ามีหญิงสาวหลายรายมาทำพิธีอย่างตนจำนวนมากที่วัดแห่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ยังมีหญิงสาว ที่ตกเป็นเหยื่อในเขตภาคเหนือ จ.แพร่

ได้เข้าให้ข้อมูลกับทาง พล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง ผบก.ภ.จ.แพร่ อีกด้วย โดยมีหญิงสาวหลายรายถูกพระสงฆ์ที่ทำพิธีไสยเวทย์ ให้อาบน้ำมนต์ทำพิธีมหาเสน่ห์ ให้เป็นกรณีพิเศษ โดยทาง ผู้การ จ.แพร่ ได้ส่งชุดสืบสวนหาข่าวและสืบหาวัดที่พระสงฆ์กระทำในกรณีนี้อยู่

ด้าน พล.ต.ต.ปชา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ก็ได้มีการประชุมในส่วนของตำรวจภาค 5 ทาง พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภาค 5 ท่านได้สั่งการมายังตน

 ให้ช่วยสอดส่อง ดูแลตรวจสอบดูว่าหากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคเหนือ เขตรับผิดชอบของภาค 5 ก็จะทำให้เสื่อมเสีย และก็เสียภาพพจน์ และอีกอย่างเรื่องอย่างนี้ เป็นเรื่องผิดกฎหมายด้วย สามารถดำเนินการได้ ตอนนี้ตนได้ส่งชุดสืบสวนภาค 5 ออกสืบสวนหาข่าวเป้าหมายต่างๆ ว่ามีจริงหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำจริง ก็ต้องดำเนินการดำเนินคดี

พวกที่หลอกหญิงสาวมาทำพิธีอาบน้ำมนต์แล้วแอบถ่ายคลิป ซึ่งเหยื่อที่มาหาพระสงฆ์ให้ทำพิธีดังกล่าวนั้น

 เขาอาจจะมีปัญหาทางครอบครัว หรืออาจจะมาทำพิธีเพื่อให้สามีรักสามมีหลง ทำเพื่อผลเรื่องการค้าขาย จึงได้มาหาพระสงฆ์นอกรีตพวกนี้ให้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ พวกนี้ก็อาศัยช่วงจังหวะที่เหยื่อเข้าไปอาบน้ำมนต์ในห้องน้ำ มีการติดกล้องหรือแอบถ่ายเก็บเอาไว้ และคนที่ได้รับคลิปนี้มาก็อาจจะนำไปเผยแพร่ต่อ

อยากฝากผ่านสื่อมวลชนไปยังบรรดาหญิงสาว หากได้ไปทำพิธีต่างๆ เหล่านี้ ให้ระมัดระวังด้วย หากต้องมีการอาบน้ำมนต์ มีการเปลืองผ้า

ให้ตั้งข้อสังเกตไว้ก่อนให้ระวัง อาจจะมีกล้องติดตั้งไว้หรือแอบถ่ายแล้วนำไปเผยแพร่ ทำให้เสื่อมเสีย เสียหาย ตอนนี้มีผู้เสียหายมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายรายแล้ว ว่าอาจจะถูกแอบถ่าย ขอให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบวัดต่างๆ ที่หญิงสาวที่มาให้ข้อมูล ไปทำพิธีอาบน้ำมนต์มาหลายแห่ง เป้าหมายที่ได้รับข้อมูลมาในเขตภาคเหนือก็มีที่ จ.แพร่ และที่เชียงใหม่ 2 เป้าหมายแล้ว และได้ส่งชุดสืบสวนลงหาข่าวหาข้อมูล อาจจะไม่ใช่ในภาพนี้ แต่พฤติกรรมในลักษณะแบบนี้ มีผู้เสียหายแจ้งเบาะแสมา ซึ่งลักษณะคล้ายๆ กัน ส่วนมากเป็นพระสงฆ์สายดำ หรือพระสงฆ์ไสยเวทย์

ผู้สื่อข่าวรายางานว่า ตอนนี้ทางกระทรวงไอซีที ได้ทำการบล็อกเว็บไซต์ แอบถ่ายอาบน้ำมนต์ที่ปรากฏเผยแพร่กว้างขบางในทุกเว็บไซต์ขณะนี้แล้ว หลังปรากฏเป็นข่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์