เด้งผู้การฯยะลาเข้ากรุ เซ่นบึ้มป่วนเมือง3วันติด

เด้งผู้การฯยะลาเข้ากรุ เซ่นบึ้มป่วนเมือง3วันติด

ผบ.ตร.' มีคำสั่งสั่งย้ายด่วน 'พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ วังสุภา' ผบก.ภ.จว.ยะลา ไปปฎิบัติราชการ ศปก.ตร. หลังเกิดเหตุระเบิดทั่วเมืองยะลา 3 วันต่อเนื่อง

รวมแล้วกว่า 40 จุด วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 23:09 น. เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มธุ์พันม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่งตร. 274/2558 ลงวันที่ 17 พ.ค.2558 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการและรักษาราชการแทน โดยในคำสั่งดังกล่าวระบุว่า เพื่อให้การปฎิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11 และมาตรา 72 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และข้อ 8 (1) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการและรักษาราชการแทน

 ดังต่อไปนี้ 1.ให้พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ วังสุภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ไปปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฎิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยให้ไปรายงานตัวที่ ศปก.ตร. ภายในวันที่ 18 พ.ค. 2558 ก่อนเวลา 16.00 น. 2.ให้ พล.ต.ต.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ รองผู้บัญชาการศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. 2558 เป็นต้นไป

มีรายงานว่า ผบ.ตร. มีสั่งช่วยราชการหลังจากเกิดเหตุระเบิดอย่างต่อเนื่องตลอด 3 วันที่ผ่านมาในจังหวัดยะลา

ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์