เสื่อม! พระแปลงร่างหลังจากบิณฑบาตเสร็จ! เปลี่ยนเสื้อผ้าขับมอ’ไซต์หน้าตาเฉย!

เสื่อม! พระแปลงร่างหลังจากบิณฑบาตเสร็จ! เปลี่ยนเสื้อผ้าขับมอ’ไซต์หน้าตาเฉย!

เสื่อม! พระแปลงร่างหลังจากบิณฑบาตเสร็จ! เปลี่ยนเสื้อผ้าขับมอ’ไซต์หน้าตาเฉย!

นับวันศาสนาจะยิ่งเสื่อมลงเข้าไปทุกทีๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องโทษใครที่ไหน ต้องโทษที่ผู้บำรุงศาสนา (บางจำพวก) ที่เบื้องลึกเราอาจไม่รู้ได้ ว่ามีผู้ที่หากินกับศาสนาอยู่  คนพวกนี้จะใช้จีวรหรือผ้าเหลืองเป็นเปลือกนอกเพื่อเรี่ยไรหารายได้ โดยอาศัยบารมีของพระเป็นที่ตั้ง ดั่งเช่นกับคลิปนี้ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาไม่นาน โดยเป็นคลิปที่แอบถ่ายได้จากชาวบาน สื่อให้เห็นถึงความไม่เคร่งของศาสนา จะทำอะไรก็ได้ ขอแค่มีลู่ทาง เราไปดูกันดีกว่าว่า ทำไมศาสนาถึงได้ค่อยๆเสื่อมลงๆทุกๆวัน

จากที่ได้ดูมา คลิปนี้ก็คงจะตอบโจทย์ความสงสัยของผู้คนได้ไม่น้อย อีกทั้งยังทำให้เรารู้สึกสลดกับศาสนาเข้าไปทุกวัน


โดยที่แก่นแท้ของศาสนา ไม่ได้สอนให้เราเป็นอย่างนั้น โดยคลิปนี้ เป็นคลิปที่ปรากฏผู้ชายคนหนึ่ง อยู่ในคราบของผ้าเหลืองจีวร ก่อนจะค่อยๆแอบซุ่มอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง พร้อมกับทำพฤติกรรมเหมือนกำลังจะเปลี่ยนจีวรและใส่เสื้อผ้าแทน ซึ่งการกระทำแบบนี้ ถือได้ว่าเป็นอาบัติ เพราะไม่ได้มีความประสงค์จะศึกษาศาสนาอย่างแท้จริง แถมอาจจะยังเข้าข่ายหลอกลวงประชาชนในคราบของพระอีกด้วย เพราะก่อนที่ชายคนนี้จะแอบมาเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาได้เสร็จจากการบิณฑบาตเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะได้เงินหรือของที่ต้องการ ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าและขับรถจักรยานยนต์ออกไปหน้าตาเฉย

ล่าสุด หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็ต่างได้รับความสนใจและต่างพากันก่นด่าสาปแช่งพระปลอมผู้นี้มากมาย…


โดยคลิปนี้ถูกถ่ายได้จากเพื่อนบ้าน ซึ่งอาจจะเคยเห็นพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวมานานเกินทน เลยทนไม่ไหว ถ่ายเก็บไว้ พร้อมกับวิงวอนให้ทางกรมศาสนาเข้ามาช่วยจัดการกับพวกมิจฉาชีพพวกนี้ให้หมดเสียที จะได้ไม่ก่อความเดือดร้อน และหากินกับศาสนาอีก

ขอบคุณที่มาของคลิป แนวหน้า

ที่มา : 4toom


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์