เตือนภัย!! แขกดำใช้ แบงค์ปลอม จ่ายเงินซื้อของทั่วเมืองลำปาง พบผู้เสียหายเพียบ!!

เตือนภัย!! แขกดำใช้ แบงค์ปลอม จ่ายเงินซื้อของทั่วเมืองลำปาง พบผู้เสียหายเพียบ!!


เตือยภัยต่างชาติคล้ายแขกดำใช้แบงค์ปลอม ใบละ 1,000 บาท จ่ายเงินซื้อของ อาทิ ร้านกาแฟสดชื่อดังก็ถูกหลอกด้วย พบผู้เสียหายเพียบทั่วเมืองลำปาง


เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้(12 พ.ค. 58) ที่ร้านกาแฟวาวี ในเขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปางเป็นร้านขายกาแฟสดชื่อดัง ในเขตตัวเมืองลำปาง มีพนักงานประจำร้านร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ทางร้านได้รับธนบัตรปลอม ใบละ 1,000 บาท จำนวน 1ใบ หลังจาก วานนี้ มีหญิงชายสองหนุ่มสาว ชาวต่างชาติคล้ายแขก สีผิวดำได้นำธนบัตรใบละ 1,000 บาทเป็นธนบัตรปลอม เข้ามาซื้อกาแฟสดในร้านกาแฟดังกล่าว เป็นจำนวนเงินหนึ่งร้อยกว่าบาท แล้วหญิงชายทั้งสองคนดังกล่าวได้รีบเดินออกจากร้าน หลบหนีออกจากไปอย่างรวดเร็ว

โดยก่อนหน้านั้น ทางพนักงานของร้านกาแฟยังได้ทอนเงินสดของร้านไปกว่า 800 บาท แต่พอมาตรวจสอบธนบัตรแบงค์ 1,000 บาที่ได้รับมา จากชายหญิงแขกดำทั้งสองคน พบว่าเป็นธนบัตรปลอม ซึ่งพนักงานของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์คือ น.ส.รัตติกาล คำมาเร็ว อายุ 22 ปี และ นาย วรวัฒน์ ทินวัง อายุ 25 ปี ชาว จ.ลำปาง พนักงานอีกสาขาที่ ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง

ซึ่งพนักงานทั้งสองคนได้ฝากเตือนไปยังประชาชนทั่วไปและพ่อค้าแม่ค้า ในเขตเมืองลำปางและใกล้เคียง ให้ระวังสองหนุ่มหญิงชายสองคน ชาวต่างชาติ พูดภาษาไทยไม่ชัด เป็นชายหญิงที่มีลักษณะผิวดำ คล้ายแขกทั้งคู่ ออกก่อเหตุใช้แบงค์ปลอมซื้อของทั่วเมืองลำปาง และทราบว่ามีผู้เสียหายหลายร้านแล้ว

ทั้งนี้ ธนบัตรฉบับดังกล่าว เมื่อนำมาเที่ยบกับธนบัตรทั่วไป พบว่ามีลักษณะคล้ายกับธนบัตรจริงมาก แต่หากสังเกตุดูดีๆ กระดาษธนบัตรจะผิดไปจาก ธนบัตร ฉบับละ 1,000 บาททั่วไปมาก

ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์