หนุ่มใหญ่โดดบีทีเอสกรุงธนบุรี เจ็บสาหัส!จนท.นำส่งรพ.ตากสิน

หนุ่มใหญ่โดดบีทีเอสกรุงธนบุรี เจ็บสาหัส!จนท.นำส่งรพ.ตากสิน

11 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ทำนอง มณฑา พนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และรถกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากยืนมุ่งดูอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว ซึ่งบริเวณเกาะกลางถนนกรุงธนบุรี เป็นพื้นดินมีพุ่มไม้ พบชายอายุประมาณ 50 - 60 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ รองแตะสีขาวคาดน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าในสภาพแน่นนิ่ง เจ้าหน้าที่ได้เร่งปั้มหัวใจเพื่อกู้ชีวิต โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็เป็นผลสำเร็จ จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ตากสิน อย่างเร่งด่วน

สอบสวน นายสุรินทร์ มีทิพย์ อายุ 35 ปี ขับจักรยานยนต์รับจ้าง ให้การว่า ขณะที่นั่งรอรับผู้โดยสารอยู่ใต้สถานีแห่งนี้ พบชายคนดังกล่าวเดินอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 10 เมตร โดยไม่ทราบว่าเดินมาจากทางไหน เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุก็ปีนรั้วกั้นของสถานี ก่อนจะหันซ้ายหันขวา ไม่นานก็ทิ้งตัวลงพื้นดินต่อหน้าต่อตา ซึ่งตนและเพื่อนที่ขับรถในวินเดียวกันต่างตื่นตกใจ จากนั้นจึงพากันข้ามถนนเพื่อเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบติดต่ออาสาสมัครกู้ภัย และแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.ทำนอง กล่าวว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ ในตัวผู้บาดเจ็บ จึงยังไม่ทราบชื่อ อย่างไรก็ดี ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมแล้ว ก่อนจะเร่งสืบสวนสอบสวนว่าผู้บาดเจ็บเป็นใครและติดตามหาญาติต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์