ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

             อาจมีเหตุการณ์น่าระทึกผ่านเข้ามาให้รู้สึกตื่นเต้นบ้าง แต่ก็ยังไม่มีอานุภาพมากพอที่จะช่วยให้คุณรู้สึกตื่นตัว พาให้หลุดพ้นจากความเบื่อหน่ายที่เป็นอยู่ตอนนี้ได้ง่าย ๆ ด้านความรัก กิเลสที่คอยยั่วยวนให้คุณหลงทางยังคงเข้มข้น และแม้ว่าคุณจะยังยับยั้งชั่งใจได้ แต่หากเผลออ่อนแอนิดเดียวก็มีสิทธิ์เขวได้เหมือนกัน
                        
 ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

            วันนี้มีโอกาสได้รับโชคเป็นสัตว์สองเท้า ผู้ซึ่งจะนำพาความละมุนละไมมาสู่หัวใจคุณ คนที่ทำให้ชีวิตมีสีสันและมีความหมายมากขึ้น แต่ในที่นี้อาจเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดหรือคนของหัวใจ อยู่แค่ว่าคุณพร้อมจะเปิดใจรับเขาเข้ามาหรือเปล่าเท่านั้น ด้านความรัก วันนี้มีโอกาสได้เจอกับใครบางคน คนที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าสนใจและต้องการสานสัมพันธ์กับคุณอย่างจริงจัง ต้องคอยรับมือกับเหตุการณ์อย่างมีสติ
 
 ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

             ความไม่ชัดเจน สิ่งที่ยังเป็นข้อสงสัยคาใจคุณ และยังหาคำตอบให้มันไม่ได้ ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดจนเกือบไม่มีอารมณ์จะทำอะไรอีกต่อไป เอาแต่วนเวียนคิดซ้ำไปซ้ำมา ด้านความรัก ความสัมพันธ์เจอผู้ใหญ่เข้ามาสกัดดาวรุ่ง ก่อให้เกิดความขัดแย้งกลายเป็นเรื่องดราม่าที่คุณเครียดไม่เบา ต้องไกล่เกลี่ยและหาจุดที่ลงตัวร่วมกันให้ได้
 
 ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

            วันนี้เป็นวันดีสำหรับคุณ เป็นวันที่สามารถคิดอะไรได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น สามารถตีความหมายจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เป็นอย่างดี และความนัยนั้นจะสร้างความสุขในใจให้คุณด้วย ด้านความรัก อดีตที่คุณเกือบลืมไปแล้วจะกลับมาทบทวนความทรงจำอีกหน แต่เป็นความคิดถึงในแง่ที่ทำให้ยิ้มได้ 
            
 ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)  

            นิสัยประหยัดเป็นสิ่งที่ดี แต่ต้องขึ้นอยู่กับว่า คุณประหยัดในสิ่งที่เหมาะควรหรือไม่ เพราะคนรู้จักใช้เงินกับคนขี้เหนียวมีแค่เส้นบาง ๆ กั้นไว้เท่านั้น ลองสำรวจตัวเองดูดีกว่าว่า คุณอยู่ในกลุ่มไหน ด้านความรัก ปัญหาการเงินเป็นประเด็นที่สำคัญในตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ยังหน้าใหญ่ใจโต เผลอใช้จ่ายเกินตัวด้วยกันทั้งคู่
 
 ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)       
   
              วันนี้มีโอกาสเอาตัวรอดได้เพราะความขี้กลัวของตัวเองล้วน ๆ บวกกับสัญชาตญาณที่ร้องเตือนอย่างรุนแรงของคุณก็ช่วยให้คุณมีสติกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ผ่านพ้นความโชคร้ายบางอย่างมาได้หวุดหวิด ด้านความรัก ความรัก คือ การให้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องทุ่มเทให้อีกฝ่ายจนลืมดูแลตัวเอง เพราะต่อให้ทำดีแค่ไหน ทว่าหากยังไม่ใช่ก็คงไม่ได้ครอบครองอยู่วันยังค่ำ
                                                          
 ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

             เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ยิ่งคุณจมปลักอยู่กับความโกรธแค้น ก็ยิ่งไม่ได้รับอะไรกลับคืนมานอกจากทำร้ายตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังเป็นการทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัวอีกต่างหาก ดังนั้นหากเป็นไปได้พยายามปล่อยวาง และใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุดดีกว่า ด้านความรัก คุณละเลยหัวใจตัวเองมาเนิ่นนาน ณ ตอนนี้ได้เวลามาดูแลความรักของตัวเองอย่างจริงจังเสียที เคลียร์ปัญหาค้างคาใจให้จบ หรือจะคบคนใหม่ก็รีบรุกได้แล้ว
 
 ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน) 

            ช่วงเวลาของการพบปะเพื่อนฝูง เพื่อนเก่าแก่ที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานอาจหวนกลับมาคุยกันอย่างบังเอิญอีกครั้ง เรียกคืนความทรงจำเก่า ๆ ได้ดี เพียงแต่อาจมีปัญหาต่อไม่ติดเล็กน้อยในช่วงแรก ด้านความรัก นับว่าเป็นความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความรื่นเริง หากเป็นคู่รักก็มีความสัมพันธ์ที่ลงตัวสุด ๆ แต่หากโสดตอนนี้ก็สนุกสนานกับเพื่อนจนลืมความเหงาไปเลย
                        
 ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)      
  
            หากกำลังวางแผนอะไรไว้ให้ไตร่ตรองอีกครั้งอย่างถี่ถ้วนที่สุด และถ้าคุณยังไม่มั่นใจกับการตัดสินใจของตัวเอง ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้สักคนมาช่วยผลักดันให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ด้านความรัก ปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ต้องการความเข้าใจของคุณทั้งสองคน อยู่ด้วยกันก็ต้องเปิดใจคุยกันให้หมดจด เพราะอมพะนำไว้ก็คงไม่มีทางเคลียร์กันได้ลงตัว
            
 ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

            สมองปลอดโปร่ง เหมาะจะเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเอง ยิ่งหากได้ลงมือทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำมาก่อนในชีวิต คุณจะเรียนรู้ได้เร็วมาก ด้านความรัก ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างดุเดือด ต่างฝ่ายต่างก็แรงด้วยกันทั้งคู่ ชนิดที่ถ้ารักก็หวานสุดโต่ง ถ้าโกรธก็ปั่นป่วนได้สุดขีด
            
 ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

              คุณเบื่อหน่ายกับสิ่งที่มันซ้ำ ๆ เดิม ๆ แต่ยิ่งไม่ใส่ใจมันมากเท่าไรก็ยิ่งเปิดช่องว่างให้พลาดได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ดังนั้นอย่าประมาทกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ดีกว่า ด้านความรัก ความรักไม่ใช่เรื่องซับซ้อน เพียงแค่ต้องกล้ายอมรับความจริงเท่านั้น และถึงจะไม่ต้องหาตัวช่วย ไม่ต้องรอให้ทุกอย่างกระจ่างแจ้ง หากคุณมองสถานการณ์บนพื้นฐานความจริง คุณก็จะเข้าใจเหตุการณ์ได้อย่างลึกซึ้งด้วยตัวเอง
 
 ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

            เมื่อมีโอกาสได้สร้างบุญสร้างกุศลก็อย่ารอช้า โดยพื้นฐานของคุณแล้วเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นปกตินิสัย ดังนั้นพยายามรักษาความดีข้อนี้ไว้กับตัว เพราะความดีจะคอยช่วยให้คุณมีชีวิตที่ราบรื่น หรือหากเกิดเรื่องร้ายแรงก็จะกลายเป็นเบาลง ด้านความรัก ยิ่งคุณเพิกเฉยต่อความสัมพันธ์ก็ยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นแม้จะได้ครอบครองความรักอย่างชัดเจนแล้วก็อย่าคิดว่าไม่ต้องสนใจมันอีกก็ได้ แต่ควรจะหมั่นเติมความหวานให้กันบ่อย ๆ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์