สั่งไล่ออกบุรุษไปรษณีย์ ดองพัสดุ!ลูกค้าไม่ยอมส่ง

สั่งไล่ออกบุรุษไปรษณีย์ ดองพัสดุ!ลูกค้าไม่ยอมส่ง

โซเชียลแฉ ไล่ออกแล้ว 'บุรุษไปรษณีย์' ดองพัสดุลูกค้าไว้เต็มบ้านไม่ยอมไปส่ง คาดเคลียร์ของตกค้างส่งให้ผู้รับทั้งหมดได้ภายใน 1 อาทิตย์

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Watchareeporn YuiDy Saksawat‎ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพบ้านของพนักงานส่งไปรษณีย์คนหนึ่ง ซึ่งกักตุนของที่ลูกค้าส่งไปรษณีย์มาไว้ในบ้าน และไม่นำไปส่งที่หมายตามกำหนด พร้อมระบุ “ฝากถึงคนส่งของไปที่ไปรษณีย์โป่งน้ำร้อนด้วยนะคะ ว่าไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมของไม่ถึงสักที ขอเล่าแบบย่อๆ คนที่รู้จักส่งของให้ลุงตั้งแต่วันที่ 27เม.ย. ในระบบบอกถึงแล้วตั้งแต่ 28 เม.ย. จนวันที่ 6พ.ค. คนที่ส่งก็ร้อนใจ แปลกใจทำไมไม่ถึงสักที เราเลยให้ลุงไปดูให้ วันที่ 7พ.ค. ลุงเราเลยไปตามหาบุรุษไปรษณีย์ที่บ้าน ปรากฎว่าเจอของที่ส่งไปค่ะ ตามภาพ ตุนของไว้เต็มเลย อย่างนี้ทำอย่างไรดี ไม่อยากทำงาน ไปลาออกดีกว่าไหม” ภายหลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกันทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของพนักงานไปรษณีย์รายนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ติดต่อไปยังไปรษณีย์โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี โดยหัวหน้า พนง.ไปรษณีย์โป่งน้ำร้อน


เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยบ้านในภาพเป็นบ้านของผู้รับจ้างส่งไปรษณีย์ในพื้นที่ ต.คลองใหญ่ และเพิ่งเข้ามาทำหน้าที่ส่งของได้ไม่นาน ขณะนี้ได้มีการติดต่อไปยัง พนง.ส่งไปรษณีย์คนดังกล่าวแล้ว และได้รับทราบถึงปัญหาส่วนตัวที่ไม่สามารถนำของไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ได้ตามกำหนด เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการส่งของหายไป จำเป็นต้องเดินทางไปตามหารถที่ต่างจังหวัด ทั้งนี้ทางไปรษณีย์โป่งน้ำร้อนได้แจ้งยกเลิกการว่าจ้าง พนง. คนดังกล่าวแล้ว เหตุเพราะละเลยการปฏิบัติหน้าที่และไม่สามารถนำของไปส่งได้ตามกำหนด ส่งผลให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน หลังจากนี้ทางไปรษณีย์โป่งน้ำร้อนจะเร่งติดตามของที่ถูกค้างส่ง กลับมายังไปรษณีย์ก่อนและดำเนินการโดยจะให้ พนง.ส่งไปรษณีย์คนใหม่มาทำหน้าที่แทน ซึ่งคาดว่าของที่ตกค้างดังกล่าวจะถูกส่งคืนให้ผู้รับทั้งหมดได้ภายใน 1 อาทิตย์.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์