ลือสนั่น! วิญญาณเฮี้ยนจัด หวังเอาชีวิตหนุ่มโดดสะพานพัทยา รอดเพราะดวงยังไม่ถึงฆาต?

ลือสนั่น! วิญญาณเฮี้ยนจัด หวังเอาชีวิตหนุ่มโดดสะพานพัทยา รอดเพราะดวงยังไม่ถึงฆาต?

ลือสนั่น!! วิญญาณเฮี้ยนจัด จะเอาร่างเด็กหนุ่มที่คิดจะกระโดดสะพานในพัทยาไป  เชื่อดวงยังไม่ถึงฆาตจึงรอดมาได้ ชาวบ้านเห็นด้วยตาตัวเองจนพากันขนหัวลุก

เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้(7 พ.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายวัยรุ่นนั่งห้อยขาอยู่บนขอบราวสะพานต่างระดับสาย 7 ตอน 5 อาจเกิดเหตุร้าย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นคนดังกล่าวนั่งอยู่ที่ขอบราวสะพานสภาพห้อยขาทั้ง สองข้าง จนรองเท้าที่สวมใส่อยู่ตกลงไปด้านล่าง 1 ข้าง โดยมีสีหน้าอาการซึมเศร้า ทราบชื่อต่อมาคือนายจักรพรรดิ์ คำเรือง อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว และยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีดำ ทะเบียน 1-กด 9838 ชลบุรี จอดอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่จึงได้พยามพูดเกลี้ยกล่อมจนนายจักรพรรดิ์ นั้นยอมใจอ่อนเข้ามานั่งในที่ที่ปลอดภัย

จากการสอบถามนายจักรพรรดิ์ เล่าว่าเกิดความน้อยใจเพื่อนซี้ที่มีอาชีพเต้นบีบอย ด้วยกันและเพื่อนที่รักมากคบกันมานาน 3-4 ปี โดยมีปัญหากันเล็กน้อยที่เพื่อนไม่เข้าใจตนจึงได้เกิดความน้อยใจเพื่อน และได้ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพานและมานั่งบนขอบสะพานก่อนโทรศัพท์ให้เพื่อนมาหาแต่ก็ยังไม่มาจนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

สอบถามนายเงา นามแสง อายุ 40 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับแจ้งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าด้วยอาการขนลุกว่า เห็นชายดังกล่าวนั้นมานั่งอยู่นานแล้ว ตอนแรกตนคิดว่าเป็นคนจรจัดขึ้นไปนั่ง โดยได้นั่งห้อยขามาสองข้าง และแกว่งขาจนรองเท้าตกลงมาที่ด้านล่าง ก่อนที่ตนนั้นจะเห็นผู้ชายหนึ่งพยามเดินเข้าไปหาเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่ขอบสะพาน แต่ดูท่าทางชายคนนั้น ไม่น่าจะใช่เจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด คาดน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนตกสะพานแล้วจะมาเอาตัวตายตัวแทนเพื่อไปเกิดใหม่แต่เด็กหนุ่มคนดังกล่าวนั้นดวงแข็งและอาจยังไม่ถึงคาดซึ่งตนเองนั้นเห็นแล้วยังขนหัวลุก

นายเงา เล่าเพิ่มเติมว่าหากไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ตนเองนั้นวิ่งวินอยู่บริเวณสะพานมานานแล้วบางทีก็นอนอยู่ที่วินเลย ซึ่งบางครั้งตนก็เห็นเหมือนมีคนเดินอยู่บนสะพานดังกล่าว ซึ่งตนเองแน่ใจว่าไม่ใช่คนอย่างแน่นอน เพราะคงไม่มีใครไปเดินบนนั้นรถยนต์วิ่งเต็มไปหมด หากเป็นคนก็คงถูกรถชนตาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์