สาวขึ้นโรงพักร้องหมอผิดพลาดหนักถอนฟันผิดซี่!! ฟันที่ปวดยังอยู่-แต่ถอนฟันดีทิ้ง

สาวขึ้นโรงพักร้องหมอผิดพลาดหนักถอนฟันผิดซี่!! ฟันที่ปวดยังอยู่-แต่ถอนฟันดีทิ้ง

สาวขึ้นโรงพักร้องหมอผิดพลาดหนักถอนฟันผิดซี่!! ฟันที่ปวดยังอยู่-แต่ถอนฟันดีทิ้ง

วันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ศักรินทร์ สายบัว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากนางสุวรรณา พิมพ์วัน อายุ 38 ปี สาวโรงงานย่านสมุทรปราการเดินเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการว่าถูกทันตแพทย์ในคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งถอนฟันให้ผิดซี่ ทำให้นอกจากฟันซี่ที่เคยปวดไม่หายปวดแล้ว ฟันที่ยังดีอยู่ถูกถอนทิ้งไปอีกด้วย

นางสุวรรณา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนมีอาการปวดฟันบริเวณฟันกรามด้านบนซี่ในสุด

 จึงได้ไปปรึกษาทันตแพทย์ในคลินิกทันตกรรมแห่งเมื่อช่วงค่ำของเมื่อ วันที่ 5 พ.ค. โดยทันตแพทย์แนะนำให้ถอนฟันที่ปวดออก เพราะไม่สามารถอุดได้ ตนจึงยินยอมที่จะถอน กระทั่งกลับบ้านพักถึงรู้ว่าทางทันตแพทย์ในคลินิกไม่ได้ถอนฟันซี่ที่ปวด แต่กลับถอนซี่ที่อยู่ติดกันแทน

นางสุวรรณา เล่าอีกว่า จากนั้นได้โทรศัพท์ไปคุยกับทางทันตแพทย์ แต่ทางทันตแพทย์กลับบอกว่าซี่ที่ถอนออกไปแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ซี่ที่ยังไม่ได้ถอนนั้น จะถอนให้ใหม่ ซึ่งเมื่อได้รับคำตอบ ทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในการเรียกร้องค่าเสียหายจากคลินิกทันตกรรมรายนี้

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานให้นางสุวรรณา ผู้เสียหายรายนี้ เพื่อเป็นหลักฐาน

และจะเชิญทางทันตแพทย์รายนี้มาตกลงค่าเสียหายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากตกลงกันยังไม่ได้ก็จะต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานว่าทางทันตแพทย์นั้นมีความผิดหรือไม่ หรือกระทำการโดยประมาทหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์