ร้องไห้แสบไปทั้งใบหน้า! สาวคนนี้แพ้ยา มีอาการประหลาด วอนโซเชี่ยลช่วยเหลือ

ร้องไห้แสบไปทั้งใบหน้า! สาวคนนี้แพ้ยา มีอาการประหลาด วอนโซเชี่ยลช่วยเหลือ

สวัสดีครับเพื่อนๆ..ตอนนี้ผมอยู่ที่ รพ อุดรธานี มาช่วยเหลือน้องท่านหนึ่งซึ่งป่วยมาแล้วกว่า2เดือน เกิดจากการแพ้ยาจากคลีนิกแห่งหนึ่งใน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี น้องมีอาการเจ็บที่ปากเหมือนเป็นร้อนใน แม่ก็ไปซื้อยามาให้ทาที่ปากแต่ก็ไม่หาย แม่จึงพาไปที่คลีนิก ทางคลีนิกก็ฉีดยาให้1เข็ม ก็กลับมาบ้าน พอ

รุ่งขึ้น น้องก็มีอาการคันและเป็นผื่น จากนั้นมาผื่นก็เริ่มขึ้นเต็มใบหน้าและตามตัว จนกระทั้งที่ศรีษะ ทำให้ผมร่วงทั้งศรีษะ

 ตอนนี้ทั้งนิ้วมือและนิ้วเท้าก็มีแผลเน่าขึ้นเต็มไปหมดทั้งด้านหลังด้วย น้องทรมานมากๆ น้องกำลังเรียน กศน.กำลังจะจบม.6 แต่ต้องมาป่วยเสียก่อน น้องนอนร้องไห้ทุกวัน น้องอยากให้แผลที่ใบหน้าหาย แต่ก็ไม่หายสักที ครั้งนี้ครั้งที่3แล้วที่ต้องมานอนรักษาตัวที่ รพ ครั้งแรกทางรพ ก็ให้ยากลับไปกินที่บ้าน แต่ก็ไม่หายครั้งที่2ก็ไม่หาย จนครั้งนี้หนักกว่าเดิมน้องบอกว่าตอนนี้ตาก็มัวมองอะไรก็ไม่ชัด อ้าปากก็ไม่ได้มากมันเจ็บไปหมด เดินก็ไม่ได้มันไม่มีแรงเดิน..ผมถามว่าน้องต้องการอะไรบ้างตอนนี้ น้องบอกว่าสิ่งเดียวที่น้องต้องการตอนนี้คือ ขอให้หน้าน้องหายที่เถิดน้องไม่ต้องการอะไรพี่บิณฑ์จ๋าช่วยหนูด้วย..นี่คือสิ่งที่น้องพูดกับผม

ผมก็เดินไปคุยกับทางพยาบาล ว่าผมอยากเอาน้องมารักษาที่ กทม แต่ทางพยาบาลบอกว่า อาการของน้องทสง รพของเราเอาอยู่

 
เรามีคุณหมอเฉพาะทางผมก็รู้สึกอุ่นใจครับ ก็เลยไปบอกน้องให้น้องอดทนและต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้มันผ่านไปได้อย่ท่อแท้..น้องอายุแค่18ปี พ่อน้องรับจ้างทั่วไป แม่น้องขายของเล็กๆน้อยๆอยู่บ้านน้องป่วยมาแล้ว2เดือน แม่ก็ไม่ได้ขายของเลย ค่าใช้จ่ายก็เยอะ แม่มีลูก4คน น้องเป็นคนโต น้องอีก3คนก็กำลังเรียน..ผมช่วยเงินน้องไป25,000บาทเอาไว้เป็นค่าใช้จ่าย ตัวยาที่นอกเหนือจากบัตร30บาท..ถ้าเพื่อนๆต้องการจะช่วยเหลือน้องก็โอนให้คุณแม่น้องเลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.เขียว พิงไทยสงค์ ธ.กรุงไทย เลขที่ บัญชี7810119737 ออมทรัพย์

ขอขอบคุณทาง รพ อุดรมากๆครับที่ช่วยดูแล น้อง อรทัย ชัยอามาตย์ เป็นอย่างดีนะครับ ขอให้น้องได้กลับมาเหมือนด้วยเถิดครับ ความหวังของน้องอยู่คุณหมอและกำลังใจจากเพื่อนๆทุกๆท่านนะครับ

สงสารน้องจัง...

ที่มา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ร้องไห้แสบไปทั้งใบหน้า! สาวคนนี้แพ้ยา มีอาการประหลาด วอนโซเชี่ยลช่วยเหลือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์