เพื่อน นศ.เมา ชนกลุ่มจักรยาน โพสต์แรง คนที่ด่าเพื่อนตนแต่ละคนล้วนสาวกสุราเหมือนกัน

เพื่อน นศ.เมา ชนกลุ่มจักรยาน โพสต์แรง คนที่ด่าเพื่อนตนแต่ละคนล้วนสาวกสุราเหมือนกัน

(5 พ.ค.) จากกรณี น.ส.ภัทร์ชุดา อายุ 24 ปี นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ขับรถชนคนขับจักรยานจนเสียชีวิต 3 ศพ

 โดยยอมรับว่า ตนเองเมาและมีอาการหลับใน จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์แต่ต่อว่าอย่างรุนแรงที่เมาแล้วขับ ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้น

ล่าสุด เพจ The Dark Knights lll เปิดเผยข้อความจากเพื่อนของ น.ส.ภัทร์ชุดา ที่ออกมาระบายถึงคนที่ด่าเพื่อนของตนเองเรื่องเมาสุรา ทั้งๆที่คนที่มาด่าก็เป็นนักดื่มทั้งนั้น พร้อมระบุว่าเพื่อนไม่ได้ตั้งใจและขณะนี้สภาพจิตใจแย่มาก ...

"แต่ละคนที่มาด่า มาว่า มาแช่ง ก็สาวกสุราทั้งนั้น ระวังซักวันจะถึงคราวตัวเอง แล้วจะพูดไม่ออก แล้วจะโดนย่ำอีกที คือเข้าใจ เห็นใจ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถ้าเป็นคนในครอบครัวเราทำไง แล้วลองนึกอีกมุม ถ้าคนที่ขับรถชนเป็นเราล่ะ จะทำไง เราก็ไม่ได้ตั้งใจ จะทำไง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอบ ! ตอนนี้สภาพจิตใจเพื่อนเหมือนตายทั้งเป็น #โลกสวยใจหมา"

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวยิ่งสร้างเสียงวิจารณ์อย่างหนักขึ้นไปอีก เพราะการเมาสุราไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องมีจิตสำนึก เพราะการเมาแล้วขับขี่ยานพาหนะนั้นผิดทั้งกฎหมาย และทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

อย่างไรก็ตาม สืบเนื่องจากเหตุการณ์ชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพเหตุการณ์เดียวกันนี้ เมื่อวาน (4 พ.ค.) มีกรณีที่หนุ่มรายหนึ่งโพสต์ข้อความด่านักปั่นจักรยานด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ทำให้ถูกบริษัทไล่ออกเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์