สาว 17 วอนสื่อโซเชี่ยล แชร์ตามหาแม่หาย 13 ปี

สาว 17 วอนสื่อโซเชี่ยล แชร์ตามหาแม่หาย 13 ปี

วันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีสาววัยรุ่นร้องขอความช่วยเหลือให้เป็นสื่อกลางในการตามหามารดาแท้ๆที่พลัดพรากกันนาน 13 ปี จึงรุดเดินทางไปที่ร้านเสริมสวยชื่อ "โอปอ" บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนสายเขาพนม ตลาดเทศบาล ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งพบ น.ส.ฉัตรฑริกา ช่วยพิทักษ์ หรือน้องพลอย อายุ 17 ปี พนักงานของร้านกำลังทำผมให้กับลูกค้าอยู่อย่างขมักเขม้น

โดย น้องพลอย เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่พ่อแม่แยกทางกันตอนที่ตนยังอายุแค่ 4 ขวบ พ่อที่มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างก็เอาตนมาอยู่ด้วยที่ จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นก็ไม่เคยได้รับการติดต่อหรือเจอะเจอหน้าแม่เลย พยายามออกตามหาอยู่นานหลายปีก็ไม่เป็นผล ใจหนึ่งก็เริ่มถอดใจ ส่วนอีกใจก็บอกให้สู้ต่อ จึงขอลองใช้วิธีตามหาจากสื่ออีกสักครั้ง เท่าที่พอะจทราบคือ แม่ชื่อ น.ส.ปิยพร จีนจิต เป็นชาว จ.โคราช ตอนนี้ก็น่าจะอายุ 37 ปี

"หวังว่าสื่อกลางครั้งนี้จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ หากชาวโซเชี่ยลเห็นข่าวของหนู อยากขอวิงวอนให้ช่วยแชร์ส่งต่อไปเรื่อยๆ เชื่อว่าต้องมีคนรู้จักหรือคนพบเห็นแล้วแจ้งให้แม่รู้และติดต่อกลับมาหาหนูได้แน่ คนที่อยู่ในสภาพเดียวกันคงจะเข้าใจในความรู้สึกว่า เวลาอยากกอดแม่มันทรมานแค่ไหน" น้องพลอย เผยด้วยความทุกข์ใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์