ดวงประจำวัน 18/06/50

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจห้าวหาญ และคิดอ่านหลักแหลมหนักแน่นเหนือใคร เรื่องการศึกษาร่ำเรียนจักต้องเกี่ยวข้องกับกฎหมาย หรือการเมืองต้องกระเดื่องเด่นดัง เติบใหญ่ต้องตั้งหลัก ปักฐานได้มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญ หรือญาติพี่น้องได้พึ่งพาอาศัยบารมีตั้งหลักปักฐานกระจายชื่อเสียงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบดิ้นรนแสวงหาทั้งชื่อเสียง และฐานะความเป็นอยู่ ให้ฟู่ฟ่าในสังคมสูงส่ง การร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องอย่ามัวอ้อมค้อม หรือน้อมตัวลงต่ำจนเกินไป ไม่ว่าจะหนใดมีคนดูแคลนให้เกิดน้อยใจยา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเต้น ออกหาจนหูตาลาย ในเชิงของความรักวัวเคยขาม้าเคยขี่ แค่หรี่ลูกตาก็ได้เรื่อง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหา มีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังไม่วายคิดหนัก อาจจำใจต่อรองบางอย่างกับใครต่อใครเพื่อผลได้อยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจจมก่อนจอดฝัง คนรักก็ยังรอ ความหวังเราอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคิดมาก หรืออาจจำใจล้มเลิกแบบประชดชาตาชีวิต เงินทองลาภผลมองเห็นได้รับการยืนยันแต่มันยังไม่เป็นจริงสักจำนวน ในเชิงของความรักเราเองบางอย่าง ก็คิดมากไปเองเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ การต่อรอง เรื่องใดกับใครหยวนในช่วงแรกสมใจนึก ตอนหลังมั่งคั่ง เกินคาด ทั้งเม็ดเงินทองและน้ำหนักหน้าที่ แม้แต่เรื่องรักก็ลงตัวสมใจนึกได้ทันทีมี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกับ เรื่องเก่าแต่หนหลัง หรือวิตกกังวลจัง ก็เรื่องราวล่วงเลยมาหลายเวลา บุญคุณบาปกรรมยังคงซ้ำเติมบางอย่างอยู่ ช่วงนี้เราเองชอบก่อปัญหาให้ตัวเองช้ำใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แต่ละวันเวลาเจอแต่ ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนหาความจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ทุกด้านยังคงฝืนใจตัวเองรับฟังต่อไป ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอช่วงนี้นั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การมัวแต่สองจิต สามใจจักเป็นตัวแปรให้ทุกอย่างสายเกินไป ทั้งต้องพลาด โอกาสทอง การต่อรองเรื่องใดทุกอย่างทันทีทันใด จึงทันกาล เดินทางมีอันตรายทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ คนรัก คู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์