เงินสด-ทรัพย์สินอื่นพรึ่บ! หลังเปิดเซฟ2ผู้ต้องหายูฟัน

เงินสด-ทรัพย์สินอื่นพรึ่บ! หลังเปิดเซฟ2ผู้ต้องหายูฟัน

เงินสด-ทรัพย์สินอื่นพรึ่บ! หลังเปิดเซฟ2ผู้ต้องหายูฟัน รวมกว่า184ล้าน จ่อขายทอดตลาด

วันที่ 29 เม.ย.- พลตำรวจโทสุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพันตำรวจเอกอังกูร คล้ายคลึง รองผู้บังคับการการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค และพันตำรวจเอกสีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและผราบปรามกันฟอกเงิน หรือ ปปง. ร่วมกันแถลงภายหลังเปิดตู้เซฟ สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ที่ยึดอายัติได้มาจากจากคอนโดหรู ย่านเจริญนคร ในคดียูฟัน เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ของนายรัฐวิชญ์ ฐิติอรุณวัฒน์ หรือ โน้ต และนางสาว พีรยา แสนพรหม หรือ เอ๋ พบธนบัตรใบละ 1 พัน บาท ไม่ต่ำกว่า 20 มัด รวมมูลค่าประมาณ 26 ล้าน2แสนบาท ทองคำ80บาท มูลค่าประมาณ1.4ล้านบาท

รวมทรัพย์สินทั้งรถบ้าน ที่ยึดอายัดจากสองผู้ต้องหารายนี้ มีมูลค่าทั้งสิ้น เกือบ184ล้านบาท

ส่วนอีกตู้เซฟ ที่เป็นของนายอภิชณัฏฐ์ แสนกล้า หรือ ณัฏฐ์ สูง ประมาณ 50 เซนติเมตร ที่ยึดมาจากบ้านหรูย่านคลองสามวา เมื่อวันที่ 10 เมษายน. พบทรัพย์สิน อาทิ เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ นาฬิกาหรู โฉนดที่ดิน เล่มทะเบียนรถยนต์ 6 เล่ม มูลค่ารวมกว่า 26 ล้านบาท และบ้านหรู อีก 17 ล้านบาท รวมมูลค่าที่ยึดอายัดจากนายณัฏฐ์ทั้งสิ้น กว่า 43 ล้านบาท

ทั้งนี้ ปปง.ตรวจสอบที่มาของทรัพย์ และรอดูว่าจะมีทรัพย์สินอื่นๆเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ก่อนนำทรัพย์สินทั้งหมดไป ขายทอดตลาดเพื่อนำเงินคืนประชาชนต่อไป ทั้งนี้ ขอให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยขอให้ดำเนินการโดยเร็ว


เงินสด-ทรัพย์สินอื่นพรึ่บ! หลังเปิดเซฟ2ผู้ต้องหายูฟัน


เงินสด-ทรัพย์สินอื่นพรึ่บ! หลังเปิดเซฟ2ผู้ต้องหายูฟัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์