รองเท้าแตะหลุดขณะขับรถ!! เก๋งพุ่งจมคลองหวิดไม่รอด

รองเท้าแตะหลุดขณะขับรถ!! เก๋งพุ่งจมคลองหวิดไม่รอด


เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในคลองทหารเรือ ซึ่งเป็นคลองขุดตรงกลางของถนนเศรษฐกิจ เหตุเกิดใกล้กับตลาดสดมหาชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครไปตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งเกียร์ออโต้ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ณล3144 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหน้าของรถจมอยู่กลางคลอง มีเพียงท้ายรถโผล่พ้นน้ำมาให้เห็น

ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.พรรณพัชนษา ฮกฮวดซิ้ม อายุ 52 ปี อยู่ ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หนีออกมาจากรถได้ทัน พร้อมกันนี้ยังมีเด็กชาย อายุ 12 ปี ลูกชายนั่งมาด้วย ซึ่งหนีออกมาจากรถได้เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งสองคนยังอยู่ในอาการตกใจ และพยายามโทรศัพท์แจ้งเรื่องให้ทางบ้านได้รับทราบ

น.ส.พรรณพัชนษา คนขับรถ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายเดินทางออกมาจากบ้าน เพื่อจะไปขอเอกสารรับรองบัญชีธนาคาร ที่ธนาคารในห้างบิ๊กซี สาขามหาชัย เพราะจะนำไปออกรถคันใหม่ ขณะขับรถมาถึงกลางทาง ลูกชายเห็นป้ายมหกรรมลดราคาสินค้ามหาชัย จึงชวนตนไปซื้อของกินที่ตลาดก่อน โดยเมื่อขับรถมาถึงบริเวณตลาดสดมหาชัย ก็เห็นมีที่ว่างโดยไม่ได้สังเกตว่าเป็นที่จอดรถโดยสารประจำทาง ทั้งนี้เมื่อตนกำลังชิดซ้ายเพื่อจะจอดรถ และกำลังจะก้าวลงจากรถก็ได้ยินเสียงแตรไล่หลัง เมื่อหันไปด้านหลัง จึงพบว่าเป็นรถสองแถวจะเข้ามาจอด

ด้วยความตกใจตนจึงรีบเลี้ยวรถออก จะไปจอดที่อื่น แต่ด้วยความเร่งรีบ ทำให้รองเท้าแตะที่ใส่อยู่ หลุดเข้าไปขัดกับคันเร่ง จึงได้พยายามที่จะเหยียบคันเร่งให้แรงขึ้น เพื่อให้รถออกไปทางด้านขวาให้เร็วที่สุดแต่รถกลับพุ่งตกลงไปในคลองทหารเรือ ซึ่งตนและลูกชายพยายามหนีออกมาทางประตูฝั่งคนขับที่เปิดกระจกไว้ เพราะตนชอบขับรถเปิดกระจก หากไม่ได้เปิดกระจกไว้ ก็อาจมีการเสียชีวิตเกิดขึ้นก็เป็นไปได้ ทั้งนี้ตนคิดว่ายังโชคดีที่รถตกลงไปในคลอง เพราะหากตนหักหลบเข้าทางซ้ายก็คงจะพุ่งชนกับแผงขายของแม่ค้าพ่อค้าริมถนนอย่างแน่นอน ซึ่งตนเพิ่งจะขับรถได้ไม่ถึงปี แต่มีใบอนุญาตขับขี่ตามกฎหมาย


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้มีการประสานรถยกให้มายกรถวีออสขึ้นมาจากคลองทหารเรือแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์