จับแล้ว!!หนุ่ม camry ทุบเก๋งว่อนเน็ต อ้างฉุนโดนคู่กรณีปาดหน้า

จับแล้ว!!หนุ่ม camry ทุบเก๋งว่อนเน็ต อ้างฉุนโดนคู่กรณีปาดหน้า

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกันบุกจับกุม หนุ่มใหญ่อารมณ์ร้อน บันดาลโทสะทั้งทุบทั้งเตะใส่เก๋งคู่กรณี รับสารภาพ อ้างฉุนโดนปาดหน้าเลยก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล รอง ผกก.สส. สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า วานนี้ (22 เม.ย.) ได้ร่วมกับ พ.ต.ท.จำนงค์ วงศ์คุณฌัญญา สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดร้อย รส.ร.19 พัน 2 ค่ายสุรสีห์ จับกุม นายนรินทร์หรือหนุ่ม เศรษฐบรรจง อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันที่ 295/2558 ลงวันที่ 22 เม.ย.58 ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 38/566 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน

พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากกรณีที่มีการแชร์คลิปวีดีโอชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถเก๋งป้ายแดง

 ก่อนจะทุบและเตะใส่รถเก๋งคู่กรณีอีกคันด้วยความโกรธแค้น บริเวณถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จากนั้นฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบบุคคลมีลักษณะตรงกับชายที่ก่อเหตุ จึงประสานเจ้าหน้าที่ทหารเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนนายนรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปวีดีโอดังกล่าวจริง ส่วนสาเหตุเนื่องจากเกิดบันดาลโทสะที่โดนรถคู่กรณีปาดหน้า เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ก่อนผู้ต้องหาจะยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 4 หมื่นบาทประกันตัวออกไป.

จับแล้ว!!หนุ่ม camry ทุบเก๋งว่อนเน็ต อ้างฉุนโดนคู่กรณีปาดหน้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์