ตร.อาสาเมาหนัก!! ฉุดกระชากสาว ชาวบ้านรุมตื้บยับนึกว่าถูกข่มขืน!!

ตร.อาสาเมาหนัก!! ฉุดกระชากสาว ชาวบ้านรุมตื้บยับนึกว่าถูกข่มขืน!!

ชายวัย 40 ปี เมาหนัก!! ใช้กำลังฉุดกระชากหญิงสาวขณะเดินกลับบ้าน หลังจากเล่นน้ำสงกรานต์ "พัทยา" ชาวบ้านได้ยินเสียงร้อง นึกว่าโดนลวนลาม แห่รุมประชาทัณฑ์ เจ้าตัวอ้าง เป็นตำรวจอาสา - รู้จักหญิงสาวเป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกาย และพยายามจะข่มขืน ภายในบริเวณซอยบงกช ถ.พัทยาใต้

 

จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในละแวกนั้น ได้ช่วยกันรุมประชาทัณฑ์และคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อคือ นายประจักษ์ กล้าดี อายุ 40 ปี อยู่ในอาการเมาสุราพร้อมทั้งพูดจาโอ้อวดว่าตนนั้นเป็นตำรวจอาสาของ สภ.บางละมุง และโชว์บัตรตำรวจดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ดู ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายและเพื่อน ๆ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตามร่างกายและใบหน้าของ น.ส.เอ มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง

 

ทั้งนี้ เพื่อนของ น.ส.เอ เล่าว่า ตนและน.ส.เอ ได้ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลพัทยา และในระหว่างที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน นายประจักษ์ ได้มาฉุดกระชาก น.ส.เอ ไปที่ลานจอดรถ และฉีกเสื้อผ้าอีกด้วย แต่ในขณะนั้นน.ส. เอ ได้ตะโกนร้อง จนชาวบ้านแถวนั้นได้เข้าไปช่วย พร้อมเข้ารุมประชาทัณฑ์ นายประจักษ์ ก่อนแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม นายประจักษ์ ที่อยู่ในอาการเมาสุรา ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้จะข่มขืนหญิงสาวแต่อย่างใด และตนกับหญิงสาวก็รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายประจักษ์ ไปสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก :: Tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์