ชาวแพร่โวยตร.เร่งจัดการ สาวโชว์หวิวเล่นสงกรานต์

ชาวแพร่โวยตร.เร่งจัดการ สาวโชว์หวิวเล่นสงกรานต์

ผู้ว่าฯจวกเละ ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ลั่นปีหน้าคุมเข้มมากกว่าเก่า หลังสาววัยรุ่นโผล่ใส่บีกีนีเล่นสงกรานต์ในพื้นที่ ก่อนนำภาพโชว์บนโลกออนไลน์ ทำเอาชาวแพร่โวยไม่พอใจ

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองแพร่ว่า ได้สั่งการให้นายตำรวจในสังกัดเร่งสืบหาตัว หญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งที่ปรากฏภาพทางอินเตอร์เน็ตในชุด "บีกีนี"


 โชว์สัดส่วนวาบหวิวกลางพื้นที่สาธารณะขณะเล่นสาดน้ำในงานวันสงกรานต์ “ดอกลมแล้งบาน สงกรานต์เมืองแพร่ นุ่งม่อฮ่อมแต้งามตา” เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวทางเทศบาลเมืองแพร่ ได้จัดขึ้นที่ถนนเจริญเมือง อย่างไรก็ตามหลังจากภาพปรากฏออกไปทำให้ประชาชนโดยเฉพาะชาว จ.แพร่ แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมประสานตำรวจให้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับคนอื่น

ด้านนายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ ประธานจัดงานสงกรานต์


เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องทั้งหมดแล้วขอให้ทางตำรวจติดตามตัวมาให้ได้ ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ทั้งนี้ทางเทศบาลฯเคยประกาศเตือน และขอร้องให้นุ่งห่มมิดชิดมาหลายครั้งแล้ว ที่ผ่านมามีประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมวัยรุ่นคนดังกล่าวถึงได้กล้าแต่งบีกีนี่มา ซ้ำยังถ่ายภาพไปลงอินเตอร์เน็นโชว์กันในเฟซบุ๊กเช่นนี้ โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ หรือนักท่องเที่ยวมากกว่า

ขณะที่นายศักดิ์ สมบุญโต ผวจ.แพร่ กล่าวว่า เคยย้ำเตือนให้ดูแลเรื่องการเล่นสาดน้ำไม่ให้มีเหตุบานปลาย หรือเหตุเสื่อมเสียศีลธรรม

 แต่ก็ยังมีให้เห็นอีก ก็คงต้องว่ากันไปตามกฎหมาย งานที่จัดชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าสงกรานต์เมืองแพร่ นุ่งม่อฮ่อมแต้งามตา ยังกล้ามาทำแบบนี้อีก อย่างไรก็ตามต่อไปงานสงกรานต์คงต้องคุมเข้มมากกว่าเก่าแน่นอน และขอให้ทางตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวมาผู้หญิงคนกล่าวมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุตำรวจบางนายได้ให้ข้อมูลว่า


 ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าที่ถ่ายมานานแล้ว ไม่ใช่เป็นภาพที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) ขณะที่ประชาชนส่วนหนึ่งยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน ตำรวจคงไม่อยากวุ่นวายตามหาบุคคลในภาพมากกว่า เลยอ้างว่าเป็นรูปเก่า อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวจะติดตามรายละเอียดข้อเท็จจริงที่แท้จริงเพื่อนำเสนอให้ทราบต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์