แก๊งโจ๋สุโขทัยเข้ามอบตัว หลังคลิปตะลุมบอนสงกรานต์ว่อน!!

แก๊งโจ๋สุโขทัยเข้ามอบตัว หลังคลิปตะลุมบอนสงกรานต์ว่อน!!

กลุ่มวัยรุ่นสุโขทัย ในคลิปที่ตีกันวันสงกรานต์ โร่มอบตัวทำประวัติ พร้อมกล่าวขอโทษ

จากเหตุการณ์ตะลุมบอนของวัยรุ่นสองกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มบ้านกล้วยเจ้าถิ่น กับกลุ่มเมืองเก่า จ.สุโขทัย และมีผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่ในโซเชียลนั้น พ.ต.ท.ไพโรจน์ โนรี รอง ผกก.ส.สภ.เมืองสุโขทัย ได้ประสาน นายลำธาร อิ่มผึ้ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่1 ตำบลบ้านกล้วย นำตัวบุคคลในคลิป 7 คน อายุ 17-25 ปี มาสอบประวัติ ตรวจปัสสาวะ เพื่อดำเนินคดีแจ้งข้อหาสมัครใจทะเลาะวิวาท โดยกลุ่มเสื้อดำใช้ชื่อกลุ่มว่า แกง๊อมยิ้มกิ๊วกิ่ว มีการสักสัญลักษณ์เป็นอักษรที่บริเวณข้อมมือซ้าย ส่วนกลุ่มเสื้อขาวมีสกรีนที่เสื้อว่ากลุ่มเลดี้ไนท์ เหตุเกิดจากกลุ่มเลดี้ไนท์ หรือกลุ่มเมืองเก่าเดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์เพื่อจะเข้ามาเล่นน้ำในเขตที่จังหวัดจัดเป็นโซนนิ่ง

คือถนนข้าวตอก แต่ยังเดินทางมาไม่ถึงได้เกิดการกระทบทั่งกันก่อน จนเป็นเหตุตะลุมบอนตามภาพในคลิป โดยต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่คาดว่าเหตุน่าจะเกิดจากการใส่เสื้อสัญลักษณ์ของกลุ่มเลดี้ไนท์ ผ่านมาทาง ต.บ้านกล้วย

ซึ่งเป็นถิ่นของกลุ่มอมยิ้มกิ๊วกิ่ว จึงเกิดการเขม่นกัน จนเป็นเหตุ หลังจากสอบสวนเก็บประวัติแล้ว วัยรุ่น ต.บ้านกล้วย ในนามอมยิ้มกิ๊วกิ่ว ได้ยกมือขอโทษที่ก่อเหตุทำให้เกิดความเดือดร้อนต่อนักท่องเที่ยว และทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดเสียหาย และสัญญาว่า จะไม่ก่อเหตุการณ์เช่นนี้อีก นอกจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้ปกครองมารับทราบเพื่อหาแนวทางช่วยกันดูแลควบคุมวัยรุ่นทั้งหมดต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์