ดวงประจำวัน ศุกร์ที่ 17 เมษายน 2015

ดวงประจำวัน ศุกร์ที่ 17 เมษายน 2015


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ แต่ไม่ถึงกับแย่ คุณยังเอาตัวรอดได้ดี และมีโอกาสได้รับภาระหน้าที่ใหม่ ๆ การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก คนมีคู่ ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ คนโสด ยังไม่จริงจังกับใครที่เข้ามา สีที่ดี เขียว น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก ระวังงานเอกสารจะผิดพลาดแบบกะทันหัน การเงิน ใช้จ่ายเยอะเหนื่อยกับรายได้ที่ไม่ลงตัว สุขภาพ ระวังกระดูก กล้ามเนื้อ และลำไส้ ความรัก คนมีคู่ คุยกันเข้าใจกันมากขึ้น แต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก คนโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี ส้ม ขาว

คนเกิดวันพุธ

การงาน มีการติดต่อที่ดีขึ้น จังหวะดีได้พบมิตรใหม่ ๆ ที่จะนำพางานดี ๆ มาให้ การเงิน บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตก แต่แฟนมักงอนบ่อย คนโสด ยังสับสนกับสิ่งที่เป็นอยู่ สีที่ดี ม่วง ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อย ๆ สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อย ๆ ไข้หวัด ความรัก คนมีคู่ คุณเองต้องระงับอารณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อยจะทำให้ทะเลาะกัน คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัว รักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี ครีม ดำ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น จังหวะดีทำให้งานราบรื่น การเงิน หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ สุขภาพ ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน สีที่ดี ฟ้า ดำ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง อย่าใจร้อนกับการทำงาน การเงิน ยังมีมาเรื่อย ๆ หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก คนมีคู่ มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสด ปวดหัวกับคนที่เข้ามา สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน วันนี้ควรรอบคอบ เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่ายและอย่าใช้อารมณ์ในการทำงานดีกว่า การเงิน รายได้เริ่มลงตัว เก็บกำได้มากขึ้น สุขภาพ เล็กน้อย ๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก คนมีคู่ ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจต่อกัน คนโสด ยังคิดมากกับคนที่เข้ามา สีที่ดี ดำ น้ำเงิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์