ระทึก!! ซื้อรถมือสองไม่ถึงเดือนไฟไหม้ทั้งคัน

ระทึก!! ซื้อรถมือสองไม่ถึงเดือนไฟไหม้ทั้งคัน

ผู้รับเหมาซื้อรถมือสองไม่ถึงเดือน เกิดไฟไหม้ทั้งคันไม่ทราบสาเหตุ เตรียมตรวจสอบสาเหตุต่อไป

เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา (14 เม.ย.) วิทยุ 191 ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถไฟไหม้ทั้งคันที่บริเวณก่อนขึ้นสะพานวงแหวนข้ามถนนตะวันตก ทางหลวงหมายเลข 9 หมู่ 2 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมี นายสุนันท์ ตาลม่วง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย นายนัภสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งตั้งด่านตรวจเฝ้าระวังอุบัติเหตุ ได้ประสานรถดับเพลิง 3 คัน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส เลขทะเบียน กต 1744 นครราชสีมา ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน มีประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก คนขับชื่อ นายวสุรัตน์ หลักชัย อายุ 49 ปี อาชีพผู้รับเหมา ยืนให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ    

โดย นายวสุรัตน์ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาเที่ยวสงกรานต์ที่ปทุมธานี จากนั้นตนกำลังจะขับรถไปสังสรรค์ที่บ้านเพื่อน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


 ขณะเกิดเหตุแอร์รถไม่เย็น ประกอบกับได้กลิ่นไหม้ ตนจึงรีบจอดรถที่ข้างถนน และพยายามจะเปิดฝากระโปงรถ แต่เปิดไม่ได้ ขณะมีควันออกมาจากใต้ฝากระโปรงเป็นจำนวนมากและไฟก็ลุกตามมา มีคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพยายามจะช่วยดับไฟแต่ไม่สำเร็จจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ กว่าจะดับไฟสำเร็จรถก็เสียหายจากไฟไหม้ทั้งคันแล้ว โดยรถคันนี้ตนเองพึ่งจะซื้อต่อจากเพื่อนมาได้ประมาณ 1 เดือน ไม่ได้ติดแก๊สแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุต้องรอประกันภัยมาดูสภาพรถพร้อมตรวจสอบ และประสานรถยกเพื่อดำเนินการต่อไป

ระทึก!! ซื้อรถมือสองไม่ถึงเดือนไฟไหม้ทั้งคัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์