ดูดวงเดลี่ : พฤ.16เมย.58

ดูดวงเดลี่ : พฤ.16เมย.58



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ค่อนข้างต้องปรับตัวเยอะเพราะระบบงานเปลี่ยนแปลง และอาจจะเจอมิตรถูกใจในวันนี้ การเงิน  บางทีขาดความรอบคอบใช้เงินไปโดยไม่รู้ตัวเกิดปัญหาตามมาได้ สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้ผื่นคัน แพ้อากาศ ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่าย ๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี  ฟ้า น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อยควรเข้าหาผู้ใหญ่จะดี การเงิน พยามจะเก็บจะงดจ่ายแต่ทำไม่ได้ สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ควรระวังคำพูด คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี  ม่วง ส้ม
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน  เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น แต่คุณต้องมั่นใจและเต็มที่มากขึ้น บริวารยังเกื้อหนุนดี การเงิน มีเข้ามาให้ใช้ตลอดแต่ไม่เหลือเก็บ สุขภาพ  มีปัญหาช่องท้อง ความรัก  คนมีคู่ หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสด ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี สีที่ดี  ขาว ชมพู
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับสิ่งเดิม ๆ ทำให้ปวดหัว และเพื่อนร่วมงานยังน่าเบื่อ มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา  สุขภาพ  พักผ่อนให้เพียงพอเพราะคุณอาจจะวิงเวียนได้ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจแต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสด ยังไม่ถึงเวลาที่เจอคนที่ใช่ สีที่ดี  ดำ ฟ้า
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการเจรจาต่อรองใด ๆ จึงจะได้ผล การเดินทางดีราบรื่น การเงิน  คุณต้องคิดก่อนใช้ ระวังรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก  คนมีคู่ บางทีเกิดความหึงหวงเกินไปจนอึดอัดเกิดมีปัญหา คนโสด คุณอาจจะหลงรักเพื่อนตัวเอง สีที่ดี  เหลือง ขาว
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  งานไปได้เรื่อย ๆ เริ่มเบื่อกับสิ่งที่เป็นอยู่แต่ต้องทำใจเปลี่ยงแปลงอะไรไม่ได้ การเงิน  ใช้จ่ายไปกับสิ่งไร้ประโยชน์ สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอด ทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด ยังไม่มีอะไรหวือหวา สีที่ดี  เขียว ทอง
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ไม่ต้องหนักใจ ระวังการติดต่อเจรจาที่มีผู้ใหญ่เกี่ยวข้องอาจจะมีปัญหา การเงิน  ราบรื่นดีมีมาให้ได้ใช้ สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ ความรัก  คนมีคู่ ราบรื่นดี เข้าใจกันมากขึ้น  คนโสดยังเรื่อย ๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี  สีฟ้า ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์