ดวงประจำวัน 15/06/50

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 08.39 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 09.26 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับสนิท เวลา 10.20 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 09.26 นาฬิกา ดาวพุธพักร เวลา 09.51 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 19.29 นาฬิกา โลกวกวนสับสนนักหนา (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดเอาตัวรอดด้วยปัญญา และความเข้มแข็งแห่งจิตใจที่เหนือใครต่อใคร

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเอาแน่นักจากใครมิได้ แม้แต่ตนเองก็ยังคงไม้หลักปักทราย ทั้งในสายงานเรือนชาน คำพูดการตกปากใครมา เงินทองยังคงชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องรักเราเองมักคิดมากไปเองจัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังดูเหมือนมันสาละวนเตี้ยลง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการปัญหาเก่าใหม่ ลาภผลพร้อมมีมาหากแต่ต้อง ใจถึงจึงมี ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังให้มากไว้


ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยามยากไปหาเขาต้องการพบใครไม่ค่อยจะเจอ เงินทองลาภผลและความหวังมองเห็นรู้ทัน แต่ต้อนเอามาแสนยากเข็ญ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพูดง่ายฟังยากเสมอนี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใคร หรือต้องหนักแน่นหน่อย เพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการทั้งมวล การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ เรื่องรักหากคิดมากก็คงไม่สบสุขเท่าใดนั่น


ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์และคงพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครแม้นเจอก็หาใครดูดีได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญเสมอ


ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดูเหมือนความจำเป็นมันเกิดความจำใจหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดเพื่อได้มา ทั้งเงินทองกิจการแม้แต่เรื่องรักสมประสงค์.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนความเปลี่ยนไปของแนวชีวิตมีมาไม่สดใสเท่าใด เงินทองก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ การต่อรองทุกเรื่องยังต้องพึ่งพาใครต่อใครมั่ง ในเชิงของความรักมีของฝากของขวัญจากเพศตรงข้ามด้วยดีมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์