เผยแล้ว!! หนุ่มฝรั่งที่เปลื้องผ้ากลาง ถนนข้าวสาร ในวันสงกรานต์ ที่แท้เป็น??

เผยแล้ว!! หนุ่มฝรั่งที่เปลื้องผ้ากลาง ถนนข้าวสาร ในวันสงกรานต์ ที่แท้เป็น??

เผยแล้ว หนุ่มต่างชาติที่เปลื้องผ้ากลางถนนข้าวสารในวันสงกรานต์ไม่เหมาะสม ที่แท้เป็นหนุ่มฝรั่งเมืองผู้ดี เจ้าหน้าที่ได้จับกุมพร้อมปรับเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่ชาวโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของชายหนุ่มชาวต่างชาติ ที่อ้างว่าหนุ่มคนดังกล่าวได้แก้ผ้าเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวสาร ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจุดสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ย่านใจกลางกรุงเทพฯ โดยภาพดังกล่าว ปรากฎภาพของชายหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่ง ในสภาพเปลือยกายทั้งตัว ร่างกายเปียกปอน โดยถือกางเกงขาสั้นไว้ในมือ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่เล่นน้ำรอบบริเวณ โดยภายหลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อเป็นจำนวนมาก จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของวัฒนธรรมสงกรานต์ในประเทศไทยด้วย

ล่าสุด วันนี้(15 เม.ย. 58) พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ชนะสงครามผู้ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ถนนข้าวสาร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวเป็นชายชาวอังกฤษ อายุ 25 ปี หลังเข้าไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวเดินเปลือยกายไปมา สร้างความเดือดร้อน หรือรำคาญให้ผู้ที่เล่นน้ำสงกรานต์ในพื้นที่ จึงดำเนินการจับกุมในข้อหากระทำการอันควรขายหน้า พร้อมให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 100 บาท จึงปล่อยตัวไป ทั้งนี้การดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ถนนข้าวสารยังคงดูแลอย่างเข้มงวด ผู้เข้ามาเล่นสงกรานต์ในพื้นที่ควรปฏิบัติตามกฎ และไม่ควรกระทำการอันไม่เหมาะสมในพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์