ชูวิทย์งานเข้าคีรีมายาเล็งฟ้อง ยันที่ดินเขาใหญ่ประมูลซื้อรัฐ

ชูวิทย์งานเข้าคีรีมายาเล็งฟ้อง ยันที่ดินเขาใหญ่ประมูลซื้อรัฐ

12 เม.ย.58 นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานที่ปรึกษาบริษัท คีรีมายา จำกัด เปิดเผยกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คชื่อ “ชูวิทย์ I’mNo.5” เรียกร้องให้มีการตรวจสอบ “คีรีมายก” รีสอร์ทและสนามกอล์ฟว่า เอป็นพื้นที่ที่ได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ว่า เอกสารสิทธิ์ของคีรีมายาเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่เพื่อความบริสุทธิ์ใจในเบื้องต้น “คีรีมายา” จะทำหนังสือเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ กรมป่าไม้หรือเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.เข้าทำการตรวจสอบ หากประสงค์สามารถเข้าตรวจสอบได้ทันที

นายกิตติ กล่าวว่า ที่ดินภายในโครงการคีรีมายานั้นเป็นการประมูลซื้อจากเจ้าหน้าที่พิทักษ์ ทรัพย์ กระทรวงยุติธรรม

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.45 และเจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์ได้ส่งมอบการครอบครองพื้นที่พร้อมเอกสารสิทธิ์ ให้กับทาง “คีรีมายา” โดยมีการลงชื่อส่งมอบ สถานที่ พื้นที่ และเอกสารสิทธิ์อย่างชัดเจน จึงมีความถูกต้องสมบูรณ์ตามกฎหมาย

“ปัจจุบันนี้มีผู้ที่ไม่ประสงค์ดีที่ได้ทำการกล่าวหาว่าหน่วยงานของรัฐ อาทิเช่น กองทัพภาคที่2  ผู้ว่าฯโคราช  DSI  กระทรวงยุติธรรม กรมอุทยานฯ กรมป่าไม้ กรมที่ดิน ทำงานแบบเลือกปฏิบัติ เลือกที่รักมักที่ชัง พูดจากำกวมทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทคีรีมายาจำกัด และหน่วยงานของรัฐ ทางคีรีมายาจะตรวจสอบและดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด โดยหน่วยงานของรัฐที่เอ่ยมาข้างต้น  หากจะร่วมเป็นโจทก์ทางคีรีมายาก็ยินดีเป็นผู้ดำเนินการให้ในเบื้องต้น  ทั้งนี้เพื่อสร้างความถูกต้องให้กับทั้งทางคีรีมายาเองและหน่วยงานราชการของ รัฐที่เกี่ยวข้อง  มิให้บุคคลหนึ่งบุคคลใดทำการละเมิดสร้างความเข้าใจผิด และเสียหายต่อส่วนรวมได้”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์