ดวงประจำวัน 14/06/50

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 14 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษา และเป็นคนตั้งหน้าประกอบกิจการงานด้วยดีมีความอดกลั้นได้อย่างยิ่ง มองโลกในแง่ดีร่ำไป ใส่ใจกับงานบุญการกุศล เรื่องความกตัญญูหนักแน่นปานภูเขาเลากา เติบใหญ่ตั้งตาแต่ประกอบกรรมดีใส่ตนร่ำไป ต้องประสบความสำเร็จสูงส่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และดิ้นรนหาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ เรื่องกิจการในสังคมคนหมู่มากดำเนินด้วยดี เติบใหญ่ ต้องมีฐานะแลชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่แล.




ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงบานปลายและยุ่งยากใจตามมามี เงินทองแม้นจะไม่ขาดมือแต่มันเข้าออกไม่ลื่นดั่งเก่ามา กิจการก็ไม่เข้าขาดั่งเดิมนี่นาทั้งส่วนตัวแลเป็นพนักงานเขา เรื่องรักเราไม่วายคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องย้อนรอยเดิม หรือต้องหม่นหมองจิตใจตนเอง ทั้งเรื่องกิจการงานและการต่อรอง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาสำคัญมา สัญญาเก่าใหม่ก็ยังวุ่นวายจบลงได้ยาก คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดยื่นปัญหาให้ขบคิด

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจกันยากหรือเกิดวุ่นวายทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองแม้นผ่านมือมาแต่ก็ยังกลุ้มใจกับมันจัง การต่อรองบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาเพศตรงข้ามคนต่างวัย ในเชิงของความรักหึงหวงไร้พรมแดนยังมี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจเนื่องแต่เราเองสร้างมันไว้ ต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขให้ได้มี ช่วงนี้เอกสารและการร่วมมือกันมาทำท่าบานปลาย เรื่องของความรักเกิดปัญหาสองสามเส้านี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนฝันหวาน ทุกอย่างมันหลุดรอดและพ้นผ่านเร็วปานสายฟ้าแลบทั้งเรื่องที่ควรมีและต้องได้มานั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปอีกหน คนรักคู่ครองหรือเรื่องรักปัญหาใคร่วุ่นวายทั้งเช้าเย็น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวล ต่อรองกับใครไม่ว่าเรื่องใดยังไม่ลงตัวสมใจ เรื่องของสุขภาพพลานามัยน่าห่วงนัก ความรักก็เข้าทำนองคิดมากต่อกันร่ำไป.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องบางเรื่องบางประการมันเกินคาดคิดไว้แต่เดิมมา ทั้งกิจการงานและเรื่องเงินทองการต่อรองตกลงใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้ ได้ง่าย ในเชิงของความรักช่วงนี้คิดมากกินได้นอนไม่หลับนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์