จบยากพูดเลย!! ไฮโซตั๋ม ไม่แคร์ หมอแอร์ มโนผู้ใหญ่สั่งลุย!!!

จบยากพูดเลย!! ไฮโซตั๋ม ไม่แคร์ หมอแอร์ มโนผู้ใหญ่สั่งลุย!!!

จากกรณีเรื่องพิพาทระหว่าง พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ"หมอแอร์" โฆษก รพ.ตำรวจกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือไฮโซตั๋ม กับ พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอง ผกก. ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ อดีตแฟนหนุ่มต้องเลิกลากัน ทำให้ฝ่ายหมอแอร์ยื่นฟ้องไฮโซตั๋ม ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ศาลอาญา โดยศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง วันที่ 29 มิ.ย. นี้ แต่ภายหลังไฮโซตั๋มให้ข่าวทำนองว่า อยากจบทุกอย่าง พร้อมยื่นข้อเสนอให้ หมอแอร์ - อดีตแฟนหนุ่มนายตำรวจออกมาขอโทษ เพื่อยุติข้อพิพาท แต่ก็ยังไร้วี่แววความเคลื่อนไหวใด ๆ จากทางแฟนหนุ่ม และหมอแอร์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 เม.ย. ไฮโซตั๋มได้นำเอาข้อความทางเฟซบุ๊กอ้างว่าเป็นของหมอแอร์ มาโพสต์วิจารณ์อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนในเพจ Vitchuda Leenutaphong ของตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องการสนับสนุนของผู้ใหญ่ใน สตช. โดยไฮโซตั๋ม โพสต์ว่า ผู้ใหญ่ทุกคนอยากให้เรื่องจบนะคะ ไม่มีใครอยากให้ต่อความยาวสาวความยืดกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ ผู้ใหญ่ที่ไหนจะยุให้เรื่องไม่จบคะ? มีแต่คนบอกพอได้แล้ว แค่นี้ยังทำข้าราชการไทยเสียชื่อไม่พอ? ยังฉาวไม่พอ? ยังเสียเวลาทำงานไม่พอ? อีหมอแอบอ้างผู้ใหญ่ในสตชบอกว่าผู้ใหญ่บอกให้ "อย่ายอมความ" ระวังตัวให้ดี แอบอ้างว่าผู้ใหญ่ยุให้มีการแตกแยก หลักฐานมีพร้อมเอาไปให้ผู้ใหญ่ดู

ภายหลังได้มีการนำเอาโพสต์ของไฮโซตั๋มไปแชร์ในโลกออนไลน์ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างสงสัยในเรื่องดังกล่าวว่า ผู้ใหญ่ใน สตช.คือใคร

สอบถามไปยังหมอแอร์ เพื่อไขความกระจ่าง โดยหมอแอร์ระบุเพียงว่า ผู้ใหญ่ดังกล่าวไม่ได้หมายถึงผู้บังคับบัญชา แต่หมายถึง คนรู้จักที่เป็นตำรวจเหมือนกัน ซึ่งเป็นการคุยแบบเพื่อนปกติ ส่วนเรื่องทางคดีไม่มีการยอมความอยู่แล้ว โดยเพื่อนรายนั้นก็บอกว่าไม่ต้องยอมความ และดำเนินการแก้ปัญหาทางกฎหมายเป็นกรณีตัวอย่าง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เกี่ยวกับกระแสข่าวผู้ใหญ่ในตร.แล้วปรากฏว่า ทางผบ.ตร. ปฏิเสธ ที่จะตอบคำถามดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์