โหรวารินทร์ ชี้จากนี้ประเทศสงบหมดกรรม

โหรวารินทร์ ชี้จากนี้ประเทศสงบหมดกรรม

"โหร คมช." ไม่หยุดพูดทำนายต่อนายกอยู่อีก 3 ปี แน่นอน ชี้โรดแมปใกล้เสร็จจะมีอุปสรรคส่งผลให้รัฐบาลจำเป็นอยู่ต่อ พร้อมขอโทษที่พูดแล้วกระทบต่อหลายฝ่าย แต่ทำนายมานานแล้วเพิ่งเป็นประเด็น เชื่อนักการเมืองปั่นกระแสกลัวเสียผลประโยชน์


จากกรณีที่นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งประเทศไทย เจ้าของฉายา "โหร คมช."

 กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมือง ภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เข้ามาบริหารประเทศว่า ขณะนี้บ้านเมืองกำลังกลับมาเป็นปกติ แต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับคืนเหมือนอดีต โดย พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายกรัฐมนตรีไปอีก 3 ปี โดยหลังจากที่มีการเผยคำสัมภาษณ์ของโหรวารินทร์ บรรดาพรรคการเมืองไม่ว่าพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปปัตย์ รวมทั้งประชาชนก็นำคำพูดมาเป็นกระแสทางการเมืองเรื่องการยืดอายุของรัฐบาล และคสช.ออกไปอีก และยังมีการปลุกปั่นประชาชนให้ต่อต้านรัฐบาลเพิ่มมากขึ้นในขณะนี้ จนทาง พล.อ.ประยุทธ์ ต้องออกมาบอกให้ โหร คมช. งดพูดเรื่องการเมืองตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายวารินทร์ เปิดเผยว่า 

จากกระแสข่าวที่ออกมาจากหลายพรรคการเมือง และประชาชน ตนอยากชี้แจงว่าจากนิมิตรที่ตนได้ดูตั้งแต่เริ่มแรกแล้วว่านายกคนใหม่จะมีอักษรย่อคือ ป. ซึ่งก็ออกมาถูกต้องและในนิมิตรก็บอกว่ารัฐบาลนี้อาจจะต้องอยู่ยาว 2-3 ปี เพื่อแก้ไขปัญหาของประเทศที่ได้รับความบอบช้ำจากการกระทำของคนหลายฝ่ายจนเกิดความขัดแย้ง แตกแยกของสังคม บ้านเมืองวุ่นวาย ซึ่งเป็นกรรมของประเทศอย่างหนัก จนกระทั่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีและพยายามแก้ไขปัญหาของประเทศในด้านต่างๆ ซึ่งท่านก็ได้กำหนดโรดแมปการทำงานว่าจะทำถึงเมื่อไหร่อย่างไร ซึ่งเป็นการกำหนดเวลาที่ทางรัฐบาลให้บอกกล่าวกันไว้ ส่วนที่ตนพูดนั้นเป็นการทำนายว่าท่านและรัฐบาลน่าจะอยู่ถึง 2-3 ปี ซึ่งตัว พล.อ.ประยุทธ์ เองก็ไม่ปรารถนาที่จะอยู่ ท่านอยากทำตามโรดแมปแล้วก็ไป การทำนายเป็นการดูบุญ กรรม และหน้าที่ที่ต้องทำซึ่งตรงนี้ก็อยู่ที่ท่านจะทำสำเร็จเมื่อไหร่ ซึ่งตามคำนายก็บอกไว้ว่าหากโรดแมปใกล้จะเสร็จก็จะมีอุปสรรคบางอย่าง และการยอมรับของคนในชาติไทยทั้งหมดที่จำเป็นต้องให้รัฐบาลอยู่ต่อ

โหรวาริน เผยต่อว่า ส่วนการที่ตนพูดออกไปแล้วทำให้หลายฝ่ายนำเอามาโจมตี ทำให้ท่านนายกรัฐมนตรี กังวลใจ 

ตนก็อยากขอโทษที่พูดไปกระทบในหลายฝ่าย แต่ที่พูดไม่ใช่แค่พึ่งพูดแต่พูดนานแล้ว พูดมาตลอดแต่ที่พึ่งมาเป็นกระแสตอนนี้เพราะกลุ่มการเมืองที่อาจจะเสียผลประโยชน์มาปั่นกระแส เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่ชาวบ้านออกมาต่อต้าน แต่เป็นแค่กลุ่มการเมืองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อยากให้ประชาชนทุกคนมองย้อนไปในอดีตและดูในปัจจุบัน จะเห็นว่าใครทำเพื่อชาติบ้านเมือง อยากให้ทุกคนร่วมเป็นกำลังให้กับการทำงานของรัฐบาลชุดนี้ จากนี้และต่อไปประเทศไทยจะเข้าสู่ความสงบสุขทุกอย่างเพราะกรรมบ้านเมืองหมดไปแล้วจุดเปลี่ยนใดๆ จะไม่มี และหากมีการเปลี่ยนแปลงตามคำทำนายใหม่แล้วตนจะแจ้งให้ทุกคนทราบ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์