ดวงประจำวัน 13/06/50

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 13 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 06.30 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนวาดฝันและตั้งจินตนาการสูงส่ง หากแต่ไม่ค่อยจะมั่นคงหนักแน่น ความเป็นจริงจึงเกิดได้ไม่ทันกาล หรือผ่านเลยโอกาสทองบ่อยครั้ง ทั้งในสายงานแลการตกลงใจตนแต่ละเรื่องแต่ละอย่างนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนดีมีความอดกลั้นได้เก่ง ข่มใจตนเองได้ เสมอต้นเสมอปลายเติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จสมประสงค์ทั้งเงินความรักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือดิ้นรนวาดหวังเรื่องใดกำลังเข้าเป้า แต่ท่านเองกลับย้อนหลังลงคลองแบบเจ็บไม่รู้จักจำ ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพก็น่าจะต้องระวังบ้างหนา ในเชิงของความรักก็กำลังถูกดัดหลังอย่างจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ย้อนมารุงรังใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยาก หรือต้องทนลำบากจิตใจตนมากด้าน หลายประการเกิดสับสนและสายเกินแก้ด้วยซ้ำไป ต่อรองและเกี่ยวข้องกับใครได้เปรียบเขายาก คงลำบากใจตนเรื่องของคนรักคู่ครองอยู่บ้างละซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา การต่อรองและต้องรอคอยใครมันแสนจะทรมานใจตนยิ่ง ความรักบางทีก็ต้องทนกล้ำกลืนฝืนใจตนมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้า หรืออาจพลาดผิดจากหลายด้านพร้อมกัน เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มีคนแอบอ้างบ่อย ความรักกำลังถูกแทรกแซงต้องระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่ หนหลังย้อนมารุงรังจิตใจตนจัง เงินทองและผู้คนที่เกี่ยวข้องมองเราด้านลบร่ำไป การต่อรองเรื่องใดเอาเปรียบเขายาก ในเชิงของความรักเกิดเซ็งและไม่สนุกดั่งเก่าก่อนมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวแต่จดจ้องหรือคิดแต่จะลองใจใคร หลายด้านมากประการมันอาจหลุดมือหรือคนอื่นช้อนไปครองก่อน ทั้งกิจการงานเรื่องเงินทองการต่อรอง หรือ แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ที่พอจะสมใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์