พบน้องไปป์แล้ว!! หลังสาว15อุ้มดช.10เดือนจากเมืองนนท์ ขึ้นแท็กซี่กลับนครสวรรค์

พบน้องไปป์แล้ว!! หลังสาว15อุ้มดช.10เดือนจากเมืองนนท์ ขึ้นแท็กซี่กลับนครสวรรค์

พบน้องไปป์แล้ว!! หลังสาว15อุ้มดช.10เดือนจากเมืองนนท์ ขึ้นแท็กซี่กลับนครสวรรค์ พ่อช็อกลูกขโมยเด็ก

 จากกรณี น้องไปป์ เด็กชายอายุ 10 เดือน หายไปพร้อมคนงานหญิงที่เพิ่งมาทำงานได้ 1 วัน คือ นางสาวอำพาภรณ์ อายุ 15 ปี รูปร่างท้วม ใส่เสื้อลายดอกน้ำตาลแดง การเกงขาสั้นยี่ห้อเจเจ สะพายกระเป๋าสีแดง หายจากหมู่บ้านเก้ารัตนา บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 5 เม.ย. เวลา 16.00 น. โดยมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่

 ล่าสุด เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 6 เม.ย. ได้รับแจ้งจากมารดาของเด็กว่า เจอตัวน้องไปป์แล้ว

 เนื่องจากหญิงดังกล่าวได้เรียกรถแท็กซี่ ของนายโสวัฒน์ ด้วงคำจันทร์ แท็กซี่ สีชมพู-ขาว ทส-2012 กทม. ให้ไปส่งที่บ้าน ที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ บิดาของฝ่ายหญิงดีใจมากที่เห็นลูกสาว เนื่องจากลูกสาวได้หนีออกจากบ้านไป หลังจากดีใจได้ไม่นาน ต้องตกใจเพราะลูกสาวอุ้มเด็กมาด้วย ทางบิดาของฝ่ายหญิง รีบบอกว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของลูกสาวตนเอง เพราะลูกสาวไม่เคยมีลูก 

 โดยบิดาของสาววัย 15 บอกว่าลูกสาวมีอาการป่วยทางจิต เป็นโรคซึมเศร้า วิกลจริต ชอบคิดไปเอง อยู่ระหว่างการรักษา พร้อมมีใบประวัติการรักษาให้คนขับแท็กซี่ดู หลังจากนั้นได้ให้นายโสวัฒน์ ขับรถกลับกรุงเทพฯ เพื่อไปตามหาพ่อแม่ของเด็ก ส่วนน้องไปป์จะดูแลให้ก่อน

 ล่าสุดแม่น้องไปป์ได้รับตัวน้องไปป์มาแล้ว อยู่ระหว่างเดินทางกลับไปที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันพร้อมกับผู้ปกครองของหญิงดังกล่าวด้วย โดยเด็กปลอดภัยดี    



 ข้อมูล จส100

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์