เด็กชายช่วยเพื่อนจมน้ำแต่ตัวเองไม่รอด

เด็กชายช่วยเพื่อนจมน้ำแต่ตัวเองไม่รอด

เด็กชายวัย 13 ปี ช่วยเพื่อนที่กำลังจะจมน้ำสำเร็จ แต่ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น ลงน้ำลึกตกใจตะเกียกตะกายสุดท้ายจมหาย พ่อแม่กอดศพร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ


เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ร.ต.ท.พิเชษ อิงชัยภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่ถนนหนองคอกหมู-หนองตะพาน ซอยรางรี (สระบัว) หมู่ 1 ต.น้ำคอก อ.เมืองระยอง รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชายบี อายุ 13 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมสระบัว มีนายอาสา พลาอาจ อายุ 44 ปี บิดา และนางธิติมา รื่นรมย์ อายุ 39 ปี มารดา ร่ำไห้กอดศพลูกปริ่มจะขาดใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายบีกับเพื่อนอีก 2 คน พากันมาเล่นน้ำในสระบัวบิรเวณน้ำไม่ลึก 

จู่ ๆ มีเด็กคนหนึ่งทำท่าเหมือนจะจมน้ำ เด็กชายบีจึงเข้าไปช่วยเพื่อนจนเข้าฝั่งได้ ส่วนตัวเองพลาดตกไปในร่องน้ำลึกด้วยความตกใจพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมา แต่กลับจมน้ำหายไปทันที จนชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ยินเด็กร้องขอความช่วยเหลือ จึงช่วยกันลงไปงมหาร่างเด็กชายบี แต่ก็มาพบเป็นศพไปแล้ว

นายอาสา บิดาของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ปกติลูกชายว่ายน้ำไม่เป็น เห็นออกจากบ้านมา คิดว่าลูกจะไปเล่นเกม แต่กลับมาจบชีวิตแบบนี้ ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ฝากเตือนไปยังผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานให้ดีในช่วงปิดเทอมเพราะอากาศร้อน เด็ก ๆ มักจะชอบชวนกันไปเล่นน้ำตามลำพัง เมื่อเกิดอะไรขึ้นก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน.


เด็กชายช่วยเพื่อนจมน้ำแต่ตัวเองไม่รอด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์