ระทึก! ฝรั่งอุ้มลูกจะโดดห้างดังเชียงใหม่ หลังทะเลาะกับเมีย (คลิป)

ระทึก! ฝรั่งอุ้มลูกจะโดดห้างดังเชียงใหม่ หลังทะเลาะกับเมีย (คลิป)

ในโลกโซเชียลมีเดีย เผยแพร่คลิปชายชาวต่างชาติอุ้มเด็กขู่กระโดดระเบียงในห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่ แต่เจ้าหน้าที่ช่วยได้ทัน


วันที่ 2 มี.ค. 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอความยาวประมาณ  24 วินาที จากเฟซบุ๊ก nidnoi.lovekitty เป็นภาพชายชาวต่างชาติคนหนึ่งแสดงอาการคลุ้มคลั่ง ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย พร้อมกับตะโกนขู่จะกระโดดระเบียงภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในที่ตั้งอยู่กลางเมืองเชียงใหม่ สร้างความตกอกตกใจให้กับประชาชนที่มาเดินห้างฯอย่างมาก  เพราะชายชาวต่างชาติที่กำลังคลุ้มคลั่งอยูนั้นได้อุ้มเด็กไว้ในอ้อมแขนด้วย แต่ในจังหวะที่ชายคนดังกล่าวหันหลัง ได้มีพลเมืองดีกระโดดเข้าประชิดตัวชายชาวต่างชาติไว้  จากนั้นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างได้เข้าช่วยเหลือและดึงตัวหนูน้อยออกมาได้อย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดมีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ และนำเผยแพร่ในโลกออนไลน์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยส่วนใหญ่กล่าวตำหนิชายชาวต่างชาติที่กระทำกับเด็กในลักษณะเช่นนั้น  เพราะหากช่วยเหลือไม่ทันก็อาจเกิดเรื่องราวที่หน้าสลดใจขึ้น

ขณะที่ พ.ต.ต.สมชาย หมายมั่น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูพิงคนราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 

 ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง  โดยเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา   โดยชายชาวต่างชาติคนนี้เป็นชาวเยอรมันมีภรรยาเป็นคนไทย มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน  พากันมาเดินภายในห้างดังกล่าว ต่อมาเกิดทะเลาะกับภรรยาจึงอุ้มลูกน้อยขึ้นมาบนชั้น 3 ของห้าง  ก่อนจะแสดงอาการคลุ้มคลั่งไม่มีสติ พร้อมขู่ว่าจะกระโดดลงไปจากระเบียง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ชายคนดังกล่าวมีประวัติติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงจับตรวจปัสสาวะและซักถามประวัติก็พบว่า เสพยาไอซ์มาด้วย  จึงได้จับกุมเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว



ระทึก! ฝรั่งอุ้มลูกจะโดดห้างดังเชียงใหม่ หลังทะเลาะกับเมีย (คลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์