เกณฑ์ทหารวันแรกสุดคึกคัก สาวสองสุดสวยชวนตะลึง

เกณฑ์ทหารวันแรกสุดคึกคัก สาวสองสุดสวยชวนตะลึง

วันแรกการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในจังหวัดต่าง ๆ  ปรากฏว่า มีสาวประเภทสองเข้ารายงานตัวกันอย่างคึกคัก

รูปร่างหน้าตาสวยงาม ในชุดกระโปรงสวยงาม ราวกับหญิงสาวนี้ เราพบเธอ ในขณะที่กำลังมารอรับการคัดเลือกทหารเกณฑ์ ที่อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง  กลายเป็นสีสัน ที่เรียกรอยยิ้ม ให้กับผู้ที่มารอฟังผลการคัดเลือกทหารของบุตรหลานเป็นอย่างมาก

ขณะที่สาวประเภทสอง ที่รูปร่างอวบ ที่มารายงานตัว เข้ารับการตรวจร่างกายคัดเลือกทหารเกณฑ์ ที่หน่วยคัดเลือกโรงเรียนบ้านเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ก็สร้างสีสัน ทำให้บรรยากาศที่ตึงเครียดระหว่างรอการเกณฑ์ลดลง

เช่นเดียวกับการคัดเลือกทหารเกณฑ์ ที่อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี มีจำนวนผู้ที่อายุครบเกณฑ์จำนวน 286 คน โดยมีผู้ที่มีรูปร่างอ้วนและสาวประเภทสอง เข้ารายงานตัวเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องคัดแยกกลุ่ม เพื่อรอรับเอกสาร สด.43

ที่จังหวัดสมุทรปราการ ก็มีสาวประเภทสอง 5 คน จากจำนวนของผู้ที่มีอายุครบเกณฑ์ทั้งหมด 651 คน เข้ารายงานคัดเลือกทหารเกณฑ์เช่นกัน ซึ่งในเรื่องของสาวประเภทสอง พันโท สุริยัน ประพิตรไพศาล ผู้บังคับกองพันทหารขนส่ง ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า ชายที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกใหญ่ จะจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอที่จะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า แต่หากมีใบรองรับแพทย์ยืนยันว่าเป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดีแต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด จะได้รับการยกเว้นทันที 

เกณฑ์ทหารวันแรกสุดคึกคัก สาวสองสุดสวยชวนตะลึง


ขอบคุณข่าวจาก ครอบครัวข่าว 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์