อภิสิทธิ์ขอโทษคนกรุงฯแทน ชายหมูรับทำให้ปชช.ไม่พอใจ

อภิสิทธิ์ขอโทษคนกรุงฯแทน ชายหมูรับทำให้ปชช.ไม่พอใจ

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว "ขอโทษชาวกรุงเทพฯ" ระบุตลอดสัปดาห์คนกรุงฯต้องเผชิญภาวะน้ำท่วมขัง และหวังให้กรุงเทพมหานครช่วยแก้ปัญหา แต่กลับพบเจอวาทะกรรมแปลกๆ ยอมรับการแถลงข่าวของผู้ว่าฯ กทม.ทำให้พี่น้องประชาชนไม่พอใจ ยินดีขอโทษ และคงต้องระวังมากขึ้นในการแสดงออกต่อสาธารณชน

วันนี้ (31 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในหน้าเพจเฟซบุ๊คของพรรคประชาธิปัตย์ "Democrat Party, Thailand" ได้เผยแพร่จดหมายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรื่อง "ขอโทษพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร" ระบุว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครต้องเผชิญกับปัญหาภาวะน้ำท่วมขัง สืบเนื่องจากพายุที่เข้ามาในกรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดปัญหาต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และมีความคาดหวังให้กรุงเทพมหานครแก้ไขปัญหานั้น

ในฐานะที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นต้นสังกัดของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผมกราบขออภัยพี่น้องทุกท่านต่อคำพูดที่เกิดขึ้น ในการแถลงข่าวของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ทำให้พี่น้องประชาชนจำนวนมากมีความรู้สึกไม่พอใจ ผมเข้าใจดีว่า การแก้ไขปัญหาของกรุงเทพมหานครในภาวะดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่าย และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคงมีความรู้สึกเหนื่อยและเครียดในช่วงที่เกิดปัญหาขึ้น อย่างไรก็ตาม นักการเมืองที่อาสามารับใช้พี่น้องประชาชน มีหน้าที่ในการทำงาน และต้องอดทนอดกลั้นต่อปัญหาอุปสรรค รวมไปถึงคำถามของผู้สื่อข่าวด้วย


ทั้งนี้ ผมเชื่อว่า ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้พี่น้องประชาชนรู้สึกไม่ดี แต่ก็ไม่อาจหนีหลักความรับผิดชอบต่อความรู้สึกของประชาชนที่เกิดขึ้นได้

อย่างไรก็ตาม ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอโทษต่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อท่านได้ให้ความเมตตาและไว้วางใจต่อพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่สมัครในนามพรรคถึง 4 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งผมขอแสดงความซาบซึ้งใจต่อความไว้วางใจดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง พรรคฯ และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเดินหน้าปรับปรุงการทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการแสดงออกต่อสาธารณชน

อภิสิทธิ์ขอโทษคนกรุงฯแทน ชายหมูรับทำให้ปชช.ไม่พอใจ


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์