สั่งเด้ง 10 เสือโรงพักร้อยเอ็ดเซ่นพิษบ่อน

สั่งเด้ง 10 เสือโรงพักร้อยเอ็ดเซ่นพิษบ่อน

ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เซ็นต์คำสั่ง 10 เสือโรงพักร้อยเอ็ดช่วยราช ศปก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ภายในวันที่ 31 มี.ค. จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หลังสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีจับบ่อนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว. ลงนามคำสั่ง ภ.จว.ร้อยเอ็ด

แต่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงจากกรณีชุดปฏิบัติการศูนย์ดำรงธรรม จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่กลุ่มงานความมั่นคง อ.เมืองสรวง และตำรวจ สภ.เมืองสรวง ร่วมจับกุมการพนันไฮโลในกระท่อมกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน หมู่ 1 ต.เมืองสรวง อ.เมืองสรวง ได้ผู้ต้องหา 19 คน ของกลางจำนวนหนึ่งและเงินสด 6,734 บาท จึงเป็นกรณีสงสัยว่า พ.ต.อ.วิโรจน์ จั่นประดับ ผกก.สภ.เมืองสรวง กับพวกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการปราบปรามอบายมุขมีความบกพร่องหรือไม่ จึงแต่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง โดยมี พ.ต.อ.ธนชาติ รอดคลองตัน รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เป็นประธาน

นอกจากนี้ ยังมีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีชุดเคลื่อนที่เร็วศูนย์ดำรงธรรม จ.ร้อยเอ็ด ร่วมกับทหาร ฝ่ายปกครอง อ.เมยวดี

ร่วมกันจับกุมการเล่นพนันไฮโลที่ทุ่งนาด้านทิศตะวันออกบ้านโป่ง หมู่ 3 อ.เมยวดี ได้ผู้ต้องหา 15 คน ของกลางและเงินสดกว่า 2 แสนบาท ซึ่งเป็นกรณีสงสัยว่า พ.ต.อ.สุบรรณ พิมพ์ชัยศรี ผกก.สภ.เมยวดี และผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องในการปราบปรามอบายมุขมีความบกพร่องในการปราบปราม หรือไม่ จึงแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.วิบูลย์ วงศ์ก้อม รอ งผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เป็นประธานกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงตามระเบียบ

จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ

โดยให้ พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผกก.สภ.เมืองสรวง พ.ต.ท.สุภาพ หารีรองผกก.ป. พ.ต.ท.สุทัศน์ อะหาโส รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ไพบูรณ์ นาเมือง สวป.และพ.ต.ต.วิเศษ สังขพัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองสรวง ไปปฏิบัติรราชการ ศปก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สุบรร  พิมพ์ชัยศรี ผกก.สภ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด  พ.ต.ท.ภากร สุขประเสริฐ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.รุจนฺ์ วิเชียรภักดี รองผกก.สส. พ.ต.ท.สัมพันธ์ สังข์คำ สวป. และพ.ต.ต.บุญสม นันสถิตย์ สว.สส.สภ.เมยวดี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เช่นกัน โดยให้ทั้งหมดไปปฏิบัติราชการ ศปก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ภายในวันที่ 31 มี.ค. จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง.. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์