ฮือฮา! ขรก. คู่แฝดรับราชการจังหวัดเดียวกัน

ฮือฮา! ขรก. คู่แฝดรับราชการจังหวัดเดียวกัน

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ในการประชุม หัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนมี.ค. ของ จ.พิษณุโลก ที่มีนายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผวจ.พิษณุโลก เป็นประธาน ได้มีเรื่องฮือฮาในกลุ่มข้าราชการเนื่องจากมีพี่น้องคู่แฝดจากครอบครัว บุบผะศิริ ได้ย้ายมารับราชการในจ.พิษณุโลกพร้อมกันและพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ก็ได้เดินทางมาร่วมประชุมเป็นครั้งแรกและนั่งคู่กันพอดี คือ พ.ท.จักรกริช  บุบผะศิริ ผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้ง(ผอ.กกต.)จังหวัดพิษณุโลก และว่าที่ ร.ต.อิทธิพล  บุบผะศิริ นอภ.พรหมพิราม

ทั้งนี้หลังจากผวจ.พิษณุโลกได้นำหัวหน้าส่วนราชการสวดมนต์ไหว้พระแล้ว ก่อนเริ่มประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ได้แนะนำให้หัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมารับตำแหน่งใหม่ได้แนะนำตัว

พ.ท.จักรกริช  กล่าวว่า ในอดีตเคยรับราชการทหารที่จ.พิษณุโลก และได้ย้ายสานงานตำแหน่งหลังสุดเป็นผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย และคดี สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง และย้ายมารับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 9 มี.ค. นี้ มีความยินดีที่ย้ายมาที่จ.พิษณุโลก

ด้าน ว่าที่ร.ต.อิทธิพล  กล่าวว่า วันนี้มารับตำแหน่งนายอำเภอพรหมพิรามเป็นวันแรก ย้ายมาจากอ.วังทรายพูน จ.พิจิตร การมารับราชการที่พิษณุโลกครั้งนี้ถือเป็นการมารับราชการที่พิษณุโลกครั้งที่ 3 พร้อมที่จะทำงานตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา และบำบัดทุกข์บำรุงสุขชาวอ.พรหมพิราม กับพ.ท.จักรกริช แฝดผู้น้อง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่รับราชการในจังหวัดเดียวกัน ครั้งแรกที่จ.อุตรดิตถ์ ที่ผ่านมาก็มักมีเพื่อนราชการทักผิดเป็นประจำ แต่สังเกตได้นิดเดียว แฝดผู้น้องจะหล่อกว่านิดหนึ่ง


ขอบคุณข่าวจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์