พายุซัดเรือยนต์ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยาดับ 1

พายุซัดเรือยนต์ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยาดับ 1


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 29 มี.ค. ร.ต.ท. ศุภกิจ สุดาเดช พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเรือยนต์ลากจูงเรือบรรทุกสินค้าล่ม มีผู้สูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ 11 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์

  ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา มีคราบน้ำมันลอยอยู่จำนวนมาก พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย มีอาการ สำลักน้ำเกาะเรือสินค้าอยู่ ได้ใช้เรือช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทราบชื่อต่อมา นายปิยฉัตร แย้มบุญมี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 6 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทสาคร เป็นคนขับเรือ นอกจากนี้ พบว่า มีผู้สูญหายไปภายในแม่น้ำ 1 ราย จึงได้กระจายกำลังค้นหา

  ต่อมามีประชาชนแจ้งว่าพบบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณเชิงสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหมู่ 6 ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนอยู่ริมตลิ่ง อาการสำลักน้ำหมดสติจึงได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ผู้บาดเจ็บสำลักน้ำและมีน้ำเข้าไปในปอดจำนวนมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนางวราพร เจียมเจริญพรกุล อายุ 38 ปี เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ

  สอบสวน นายปิยฉัตร ทราบว่า ตนพร้อมภรรยากลับจากลากจูงเรือสินค้าไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ อยู่ระหว่างเดินทางกลับไปที่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง  เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเกิดลมพายุพัดรุนแรงเรือได้เอียงแล้วพลิกคว่ำจมลงกลางแม่น้ำ ตนเองได้ว่ายน้ำเข้าไปช่วยภรรยา แต่ระหว่างที่กำลังช่วยเหลือภรรยาเข้าฝั่งภรรยาได้หลุดมือหายไปจนมาพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์