สาวเผ่นกระเจิงถ่ายติดเปรตในงานบุญ

สาวเผ่นกระเจิงถ่ายติดเปรตในงานบุญ


เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า น.ส.ปาลิดา ดำศรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 419/1110 ซอย 5/3 หมู่บ้านสยามนิเวสหมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากดอ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปติดวิญญานคล้ายเปรตได้ ภายในงานประจำปีวัดใหญ่บางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว พบ น.ส.ปาลิดา เจ้าของภาพดังกล่าวกำลังขายหมูปิ้ง-ข้าวเหนียวอยู่บนรถเข็นหน้าบ้าน จึงสอบถามถึงข่าวลือที่ถ่ายภาพติดวิญญานผีเปรตได้โดย น.ส.ปาลิดา ยื่นภาพในโทรศัพท์มือถือให้ดูพบว่าเป็นภาพคนตัวดำ รูปร่างผอมสูงยืนอยู่กลางร้านขายหมูกระทะ ลักษณะแผ่นหลังโค้ง ท้องป่องมีผ้าโพกหัว ไม่สวมเสื้อคล้ายกำลังยืนมองอะไรบางอย่าง โดยเอามือทั้งสองข้างไขว้หลังไว้

น.ส.ปาลิดา กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22มี.ค. ที่ผ่านมา ทางวัดใหญ่บางปลากดได้จัดงานประจำปี ตนชักชวนนายณัฐวุฒิ เบ็ญจศรี อายุ 24ปี สามีและลูกวัยขวบเศษไปทำบุญปิดทองพระหลวงพ่อโต พากันขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่พักประมาณ 5 กิโลเมตร หลังจากทำบุญปิดทองเรียบร้อยแล้วก็พากันเดินเที่ยวรอบบริเวณงานที่มีแสงสี และการละเล่นต่าง ๆ กระทั่งมาถึงบริเวณร้านหมูกระทะ ซึ่งในเวลานั้นมีคนนั่งกินเกือบเต็มร้าน และมีอยู่ 2 โต๊ะเท่านั้นที่ยังไม่มีคนนั่งจึงชวนกันเดินเข้าไปนั่งกิน ระหว่างที่กำลังกินกันอยู่ สามีจึงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพตน และลูกเพื่อจะนำภาพไปอวดที่บ้าน ระหว่างที่ถ่ายภาพไปได้ 1 ครั้ง และกำลังจะกดถ่ายครั้งที่ 2 โทรศัพท์มือถือเกิดมีอาการระบบเครื่องค้าง สามีจึงกดย้ำหายครั้ง แต่ไม่หายจึงวางไว้ก่อน และกินหมูกระทะต่อ จนเวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาใช้งานอีกครั้ง พร้อมทั้งเปิดดูไฟล์รูปที่ถ่ายไว้ แต่ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีภาพคล้ายรูปร่างคนแก่ผอมสูงเท้าโต คล้ายเปรตยืนบริเวณกลางลานหมูกระทะด้านหลังที่ตนนั่งอยู่ จึงรีบส่งโทรศัพท์ให้สามีดูก่อนที่จะให้คนที่นั่งข้าง ๆ กันดู ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะรีบชวนกันกลับบ้านทันที หลังจากนั้นได้นำภาพดังกล่าวไปให้ยาย และเพื่อนบ้านดู ทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพของเปรตแน่นอน จึงมีความรู้สึกกลัว และจะชวนสามี และครอบครัวไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผีเปรตที่อยู่ในภาพด้วย

สำหรับกรณีดังกล่าวช่างภาพมืออาชีพคนหนึ่งให้ความเห็นว่า เนื่องจากภาพนี้ถูกถ่ายจากกล้องมือถือ จึงไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าอาจมีการตกแต่งภาพหรือไม่ ซึ่งดูจากองค์ประกอบของภาพแล้ว ภาพดังกล่าวไม่น่าจะเกิดจากความผิดปกติของแสง แต่อาจเป็นไปได้ว่าภาพนี้เกิดขึ้นเนื่องจากมีคนที่สวมใส่เสื้อสีดำเดินผ่านกล้องอย่างรวดเร็ว โดยที่เจ้าของภาพไม่เห็น เพราะคุณภาพของการถ่ายในกล้องมือถือมีสปีดชัตเตอร์ต่ำ อาจทำให้เกิดภาพในลักษณะนี้ได้

สาวเผ่นกระเจิงถ่ายติดเปรตในงานบุญ


สาวเผ่นกระเจิงถ่ายติดเปรตในงานบุญ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์