แชร์สนั่นรับกระแสฟาสต์7 ผญบ.หน้าคล้ายวิน ดีเซล

แชร์สนั่นรับกระแสฟาสต์7 ผญบ.หน้าคล้ายวิน ดีเซล

แชร์สนั่นรับกระแสหนังฟอร์ยักษ์ “Fast & Furious 7 เร็ว..แรงทะลุนรก 7” ผู้ใหญ่บ้านสุดล่ำหน้าคล้าย'วิน ดีเซล'เผยรอยสักสุดจ๊าบเต็มตัว เปรยอยากให้มองที่ผลงานมากกว่า

เรียกว่ารับกระแสภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์แห่งปีอย่าง “Fast & Furious 7 เร็ว..แรงทะลุนรก 7”

กรณีกลุ่มเพจชาว จ.พระนครศรีอยุธยา พากันแชร์ภาพของผู้ใหญ่บ้านหนุ่มล่ำ อายุ 37 ปี ที่มีหน้าตาไปละม้ายคล้ายคลึงกับนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันสุดฮอตของ เรื่องอย่าง 'วิน ดีเซล' ทำให้เกิดการแชร์อย่างรวดเร็ว โดยส่วนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าผู้ใหญ่บ้านหนุ่มมีส่วนคล้าย วิน ดีเซล แม้ไม่ได้เหมือนทุกระเบียบนิ้ว แต่ก็สร้างสีสันให้กับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เข้าอย่าง จัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มี.ค. “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านหนุ่มเจ้าของกระแสคนดังกล่าว

ซึ่งแท้จริงแล้วชื่อของเขาก็คือ นายเอกรัฐ ธูปะเตมีย์ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ผู้ใหญ่โอ๊ด อายุ 37 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.พุทเลา อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้ใหญ่โอ๊ด เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านนี้มานานกว่า 11 ปีแล้ว หลังจากเรียน จบ ป.ตรี ด้านพัฒนาชุมชนก็มาสมัครลงเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ตั้งแต่อายุ 26 ปี และได้รับเลือกจากชาวบ้านมา 2 สมัย สาเหตุที่ทำให้ลูกบ้านรัก และไว้ใจ เป็นเพราะตนเป็นคนจริงใจ พูดจริงทำจริง เด็ดขาดกับการทำงาน แต่ปกติก็เป็นคนขี้เล่นเฮฮาด้วยในเวลาเดียวกัน และจะอยู่ร่วมกับชาวบ้านเหมือนครอบครัว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอด แต่ไม่ใช่ทุกคนที่รักทั้งหมด เพราะการเป็นผู้ใหญ่บ้านที่เด็ดขาดตนมักจะลงพื้นที่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาด ล้างลูกบ้านที่ใช้ยาเสพติด เรื่องยาเสพติดเป็นเรื่องที่ตนยอมไม่ได้ ตนเป็นคนพื้นที่รู้ว่าลูกบ้านคนใดมีพฤติกรรมอะไรบ้าง ตรงนี้อาจทำให้คนไม่ชอบก็ได้

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้หลายคนหรือ เคลือบแคลงใจคือรอยสักที่เขาสักทั้งตัวจนถึงข้อมือ ตั้งแต่ยังไม่ได้รับตำแหน่ง

ซึ่งผู้ใหญ่โอ๊ดกล่าวว่า "มีหลายคนไม่ชอบที่ผมสักแบบนี้ แต่รอยสักไม่ได้มีผลกระทบอาชีพราชการของผม มันเป็นความชอบส่วนบุคคล เวลาไปประชุมผมจะใส่เสื้อแขนยาวสุภาพตลอด จึงอยากให้วัดกันที่ผลงานมากกว่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถาม ถึงหน้าตาของผู้ใหญ่โอ๊ดว่ามีส่วนคล้ายกับวิน ดีเซล ผู้ใหญ่โอ๊ดถึงกับหัวเราะพร้อมเล่าว่า

"มีคนทักกันเยอะว่าผมหน้าตาคล้ายกับนักแสดงดังคนนี้ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดว่าเหมือนอะไรมากมาย อาจเป็นเพราะไว้ผมทรงสกินเฮดเหมือนกับดาราดัง สาเหตุที่ตัดผมเกลี้ยงขนาดนี้เป็นเพราะมีครั้งหนึ่งเคยไว้ผมยาวแล้วรู้สึก ตลกตัวเอง จึงตัดสกินเฮดมาโดยตลอด มีคนทักว่าเหมือนดาราดังก็รู้สึกดี ทั้งนี้ผมเคยแสดงละครโดยได้รับบทเป็นโจรด้วย


แชร์สนั่นรับกระแสฟาสต์7 ผญบ.หน้าคล้ายวิน ดีเซล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์