ไฮโซตั๋ม ลั่น ขอโทษซ่ะจะได้จบ !!

ไฮโซตั๋ม ลั่น ขอโทษซ่ะจะได้จบ !!

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่เซ็นเตอร์พอยท์ ลาซาน น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ "ไฮโซตั๋ม" เดินทางมาเป็นแขกรับเชิญในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โดยพิธีกรชื่อดัง นายวุฒิธร มิลินทจินดา หลังจากตกเป็นข่าวพิพาทกับคู่กรณีคือ พ.ต.ท.พญ.อัญชุลีธีระวงศ์ไพศาล หรือ "หมอแอร์" โฆษก รพ.ตำรวจกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติดที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นมือที่ 3 ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซตั๋ม กับ พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอง ผกก. ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ อดีตแฟนหนุ่ม ต้องเลิกลากัน

โดยฝ่าย ไฮโซตั๋ม เผยด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ตนอยากที่จะออกมาแถลงข่าวบ้าง เพราะทางอีกฝ่ายออกสื่อมากเกินไป และทางเราได้มีภาพที่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้ว่าทั้ง 2 คนแอบคบหากันอยู่ ส่วนประเด็นการแย่งแฟนในความคิดถือเป็นเรื่องปกติ ตนไม่ใช่นางฟ้าที่ห้ามมาแย่งแฟน แต่การที่อีกฝ่ายมาแย่งแฟนแล้วไปแจ้งความถือเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ถ้ารู้ตัวว่าทำผิดก็ควรที่จะอยู่เฉย ๆ ไม่ควรใช้อำนาจหน้าที่มาเกี่ยวข้องด้วยการแจ้งความผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า การที่ไปโพสต์ข้อความตอบโต้ ถือเป็นการไปละเมิดทางอีกฝ่ายหรือไม่ อย่างไร ทางไฮโซตั๋ม กล่าวว่า อีกฝ่ายไปแจ้งความทั้ง ๆ ที่ตนยังไม่ได้โพสต์ข้อความอะไรแรง ๆ และถ้าพูดกันตามหลักกฎหมายก็คือยังไม่ได้สู้คดีแต่อย่างใด หากถามว่าทางอีกฝ่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ ขอบอกเลยว่าเขาหมิ่นประมาทที่ทำให้เสียชื่อเสียง เพราะตนเป็นนักธุรกิจมีชื่อเสียงในวงสังคม และทางอีกฝ่ายเป็นใครไม่ใช่ดาราที่จะมาแจ้งความจับเพจแอนตี้ดารา แต่ถึงอย่างไร ก็จะดำเนินคดีอย่างแน่นอน

"ถ้าอีกฝ่ายไม่จบ ตั๋มก็ไม่จบ เพราะจากที่ทราบมาว่า นิสัยของคู่กรณี เมื่อมีปัญหาอะรก็จะเข้าแจ้งความก่อน แต่ตั๋มเป็นคนที่ต่อสู้ และที่ตั๋มออกมาในครั้งนี้ เพราะทางอีกฝ่ายได้ไปแจ้งความดำเนินคดีก่อน ถ้าแย่งแฟนตั๋มไป แล้วจบทุกอย่างก็จบ เพราะส่วนตัวมีปัญหากับทางฝ่ายชายอยู่แล้ว แต่มาพบภายหลังว่า มีการคบหากันก่อนช่วงปีใหม่ ซึ่งขณะนั้นตั๋มกับฝ่ายชายยังคงคบกันอยู่ เพราะผู้หญิงมากล่าวหาเรื่องว่าตั๋ม ไปหมิ่นประมาท สำหรับตั๋มไม่โอเคเลย โดยทางฝ่ายคู่กรณีมีการออกมาบอกว่า รู้สึกอับอายแต่ก็ยังเชิญสื่อไปพร้อมบอกว่าจะแจ้งความ ดังนั้นการที่ตั๋มเดินทางไปคลินิกคู่กรณีก็เพราะต้องการชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ว่าไม่ได้มีการคุกคาม ซึ่งตั๋มได้ปรึกษากับทางทนายก่อนแล้ว จึงตัดสินใจไป"

ไฮโซตั๋มกล่าวต่อว่า ต้องการให้ทั้งคู่มาขอโทษตั๋ม ซึ่งฝ่ายชายอยากให้มากราบขอโทษพ่อแม่ เนื่องจากมีการตกลงสู่ขอว่าจะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม นี้ ส่วนด้านหมอแอร์ อยากให้ออกมาขอโทษตั๋มผ่านสื่อว่า ตัวของหมอแอร์ผิดจริง แล้วบอกสาเหตุของการแจ้งความในครั้งนี้ และหลังจากที่เดินทางไปคลินิกของหมอแอร์ ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายชายอีกเลย สุดท้ายไฮโซตั๋มกล่าวว่า อยากให้ทุกฝ่ายมานั่งเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อที่เรื่องราว และปัญหาทุกอย่างจะได้จบ


ไฮโซตั๋ม ลั่น ขอโทษซ่ะจะได้จบ !!


ไฮโซตั๋ม ลั่น ขอโทษซ่ะจะได้จบ !!


ไฮโซตั๋ม ลั่น ขอโทษซ่ะจะได้จบ !!


ไฮโซตั๋ม ลั่น ขอโทษซ่ะจะได้จบ !!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์