ตั้ง สอบรอง ผอ.ไลน์สยิว นร.สาว ม.6

ตั้ง สอบรอง ผอ.ไลน์สยิว นร.สาว ม.6

จากกรณีรองผู้อำนวยการ (ผอ.) โรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานต่อ ร.ต.ท.ชัชวาลย์ เหมืองหม้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์  ว่า มีผู้แอบอ้างเล่นไลน์ส่วนตัวคุยกับเด็กนักเรียนสาว ม.6 ในโรงเรียนเดียวกัน ขอดูหน้าอก และพูดในทำนองชู้สาว    

นายมนต์ชัย ปาณธูป ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นกับโรงเรียนจริง และรอง ผอ.ที่ตกเป็นข่าวคือ นายละม่อม ปิ่นอินทร์ รอง ผอ.กลุ่มอำนวยการของโรงเรียน “เรื่องนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลย เพียงแค่คิดก็ผิดแล้ว เพราะโรงเรียนเป็นโรงเรียนประจำจังหวัดหญิง จึงทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงอย่างมาก เรื่องที่รอง ผอ.อ้างว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาลักลอบเล่นไลน์ส่วนตัวนั้น ประเด็นนี้ก็ยังไม่เข้าใจ เพราะไลน์โทรศัพท์มือถือไม่ใช่ไลน์คอมพิวเตอร์สำนักงาน แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว ซึ่งจะได้เรื่องจริงทั้งหมด" ผอ.กล่าว

ล่าสุดได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นไปยังสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 39 จ.พิษณุโลก-จ.อุตรดิตถ์ และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ทราบแล้ว ซึ่งก็มีคำสั่งกลับมาให้โรงเรียนแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากรอง ผอ.ดังกล่าว แต่หลังเกิดเรื่องก็ยังไม่เจอรอง ผอ.คนนี้เลย โทรศัพท์มือถือเปิดเครื่องแต่ไม่ยอมรับสาย ติดต่อได้เพียงภรรยาของรอง ผอ.จึงได้แจ้งภรรยาไปว่าวันจันทร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ให้รอง ผอ.มาให้ข้อเท็จจริงกับคณะกรรมการสืบสวนฯ ด้วย

“เรื่องนี้ยอมรับว่าผมเองก็มีความกดดันอย่างมาก เพราะสังคมทั่วไป รวมถึงโลกออนไลน์ต่างก็เฝ้ามองว่าผมจะทำอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นอยากให้ทุกฝ่ายวางใจว่าเรื่องนี้จะต้องออกมาแบบไม่มีข้อกังขาอย่างแน่นอน” ผอ.กล่าว

 

 

 

ผอ. กล่าวต่ออีกว่า ทั้งรอง ผอ.และ นักเรียนสาวที่เล่นไลน์คุยกันจนเกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นนั้นต่างก็ถือว่าเป็นคนของผมทั้งคู่ ดังนั้นจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผลการสืบสวนข้อเท็จจริงสรุปว่าเป็นเรื่องจริงก็จะไม่เข้าข้างรอง ผอ. ต้องว่ากับตามระเบียบราชการ พร้อมทั้งทำรายงานเสนอไปยัง สพม.เขต 39 และ สพฐ.พิจารณาดำเนินการลงโทษทางวินัยส่วนตัวไม่เคยทราบว่านายละม่อมจะมีพฤติกรรมเช่นนี้มาก่อน แม้จะเคยร่วมงานกันมานาน แต่เท่าที่ได้รับทราบข้อมูลมาว่านายละม่อมกับเด็กนักเรียนสาวที่เกิดเรื่องกันน่าจะเคยมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อนในทางเฟซบุ๊ก และครั้งนี้อาจจะเป็นการเอาคืนนายละม่อม แต่อย่างไรก็ตามเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอฟังจากคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงน่าจะชัดเจนกว่า

 

 

 

ด้านนายชาญชัย ประเสริฐศักดิ์ ทนายความ กล่าวว่า เรื่องนี้ถือว่าสร้างความเสื่อมเสียมาถึงโรงเรียนอย่างมาก ยิ่งเป็นถึงคณะผู้บริหารแล้วมีพฤติกรรมเช่นนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ผู้อำนวยการจะต้องเร่งทำเรื่องนี้ให้เกิดความกระจ่าง จะต้องไม่ควรเข้าข้างผู้บริหารด้วยกันเอง เรื่องนี้น่าจะมีคนรับผิดชอบ ไม่ควรปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปโดยไม่มีผู้ใดรับผิดกับเรื่องนี้


ตั้ง สอบรอง ผอ.ไลน์สยิว นร.สาว ม.6


ตั้ง สอบรอง ผอ.ไลน์สยิว นร.สาว ม.6


ตั้ง สอบรอง ผอ.ไลน์สยิว นร.สาว ม.6


ขอบคุณข่าวจาก ::  tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์