สลดเด็กหญิง ป.3 4 คน ลงเล่นน้ำคลายร้อน.จมน้ำเสียชีวิตทั้งหมด

สลดเด็กหญิง ป.3 4 คน ลงเล่นน้ำคลายร้อน.จมน้ำเสียชีวิตทั้งหมด

สลดเด็กหญิง ป.3 โคราช 4 คน ลงเล่นน้ำคลายร้อนในสระกลางทุ่งนา...จมน้ำเสียชีวิตทั้งหมด

นครราชสีมา วันนี้ (20 มี.ค. 58) เวลา 15.40 น. ร.ต.ท.วิธวัช สุคณธพงศ์ ร้อยเวร สภ.ครบุรี

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กนักเรียนลงไปเล่นน้ำในสระน้ำกลางทุ่งนา จมน้ำเสียชีวิตหลายราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิฮุก 31 ครบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางทุ่งนา บ้านบุหว้า หมู่ที่ 8 ต.สระว่านพระยา อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยลงไปงมศพเด็ก ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็ได้ศพเด็กขึ้นมา 4 ราย ประกอบไปด้วย ด.ญ.พรปวี ดีมา อายุ 9 ปี, ด.ญ.ปิยะฉัตร โนนนอก อายุ 9 ปี, ด.ญ.ศุภารนันท์ พัฒนานุกุล อายุ 10 ปี และ ด.ญ.ศุภากร พัฒนานุกุล อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นฝาแฝดกับ ด.ญ.ศูภารนันท์

โดยทั้งหมดเป็นเด็กในหมู่บ้านบุหว้า กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนบ้านบุหว้า อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา


 เมื่อญาติของเด็กหญิงที่เสียชีวิตมาพบถึงกับโผเข้ากอบและร้องไห้ระงม เป็นที่น่าเศร้าสลดแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้จากการสอบถามญาติของเด็กที่เสียชีวิต ทราบว่า ปกติสระน้ำแห่งนี้จะมีเด็กๆ ในหมู่บ้านมาเล่นน้ำประจำ โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน ซึ่งเด็กๆ ชอบมาเล่นน้ำคลายร้อนในช่วงนี้ แต่วันนี้เด็กหญิงทั้ง 4 คน ได้พากันออกมาเล่นน้ำตั้งแต่ช่วงเที่ยง และหายไปนานผิดปกติ ต่อมาจึงมีผู้พบเห็นรองเท้าบริเวณริมสระน้ำ จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยทราบ เพื่อให้มาช่วยงมหาคนจมน้ำ จนพบว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตทั้ง 4 รายนี้ ซึ่งสร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว และญาติๆ ของเด็กที่เสียชีวิตทั้งหมดเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุของการจมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้ อาจจะเกิดจากเด็กทั้งหมดว่ายน้ำไม่แข็งแรง

 ประกอบกับสระน้ำมีความลึกกว่า 4 เมตร เมื่อเล่นน้ำนานจึงหมดแรงและจมน้ำเสียชีวิต แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพไปที่โรงพยาบาลครบุรี เพื่อทำการชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพเด็กทั้ง 4 ราย ให้ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกูศลตามประเพณีต่อไป

สลดเด็กหญิง ป.3 4 คน ลงเล่นน้ำคลายร้อน.จมน้ำเสียชีวิตทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์