ฉาวซ้ำซากแท็กซี่ไล่ครอบครัวฝรั่งลงบนด่วน

ฉาวซ้ำซากแท็กซี่ไล่ครอบครัวฝรั่งลงบนด่วน

แชร์ลั่นทุ่ง โชเฟอร์แท็กซี่ไทยไร้น้ำใจ ไล่ครอบครัวชาวต่างชาติ พ่อ-แม่-ลูก ลงบนทางด่วน เหตุซิ่งรถเลยทางลงจนไม่รู้ทำไง ชาวเน็ตจวกยับต้องแก้ไขเด็ดขาด บางส่วนยังเดินสายกลาง แนะควรตรวจข้อเท็จจริงก่อน

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อื้ออึงทั่วโซเชี่ยล

กรณีมีการโพสต์ครอบครัวชาวต่างชาติ ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกเล็ก หอบสัมภาระข้าวของอยู่บนทางด่วน หลังจากโดนโชเฟอร์แท็กซี่คนไทยไล่ให้ลงจากรถ เนื่องจากขับรถเลยทางลง โดย มีการระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "สุรชัย หิรัญประดิษฐกุล" ได้โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดังกล่าวที่หอบเป้พะรุงพะรังบนทางด่วน ซึ่งระบุอ้างด้วยว่า "...ไหมแท็กซี่ไทย เพื่อนๆว่าไงไล่ฝรั่งลงบนทางด่วน เพื่อนๆ อย่าอ่านอย่างเดียว ด่าได้เต็มที่ เพื่อนผมเป็นตำรวจทางด่วน ไปพบเจอเดินบนทางด่วนครับ สอบถามแล้วฝรั่งจำเลขรถไม่ได้ แต่ได้หารถส่งต่อให้แล้วครับ"

ทั้งยังอธิบายทิ้งท้ายด้วยว่า ฝรั่งครอบครัวนี้มาจากสุวรรณภูมิไปลงพระราม 9 แต่รถขับเลยทางลงแล้ว โชเฟอร์ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงไล่ฝรั่งลงทันที คาดว่าพรุ่งนี้คงเป็นข่าวครับ เพราะสนามบินมีกล้องอยู่แล้ว"

ซึ่งผู้ที่ได้รับการแชร์และได้ ดูโพสต์นี้ต่างแสดงความคิดเห็นไปในเชิงลบทั้งสิ้น

ทั้งวิจารณ์พฤติกรรมของโชเฟอร์แท็กซี่ไทยบางรายอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน รวมทั้งเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามแก้ไขปัญหาให้จริงจัง รวมทั้งเอาผิดให้มากกว่านี้ แต่ขณะที่บางส่วนยังมองว่า อาจเป็นความเข้าใจผิดก็ได้ คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์