แบตมือถือระเบิดหวิดเผาชุมชนที่เพชรบูรณ์

แบตมือถือระเบิดหวิดเผาชุมชนที่เพชรบูรณ์

เพชรบูรณ์ 19 มี.ค. – เกิดเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ในชุมชนใจกลางเมืองเพชรบูรณ์ สันนิษฐานสาเหตุจากแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือเก่าเก็บเกิดระเบิด

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ของห้างหุ้นส่วนจำกัด พรเพชรบูรณ์หล่มสักขนส่ง ภายในหมู่บ้านการเคหะเพชรบูรณ์ ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ชุมชนขนาดใหญ่และติดเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันฉีดน้ำควบคุมต้นเพลิง ซึ่งเป็นกองสินค้าพัสดุตกค้างของลูกค้าที่วางกองอยู่ ไม่ให้ลุกลามไปติดสินค้าถังเคมีภัณฑ์ ที่มีทั้งถังสี ถังทินเนอร์ และถังน้ำมันเครื่อง ซึ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบพบกล่องเก็บผ้าพลาสติกมีร่องรอยถูกไฟไหม้ เจ้าหน้าที่พบแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือมีร่องรอยการระเบิด โดยนายศุภสร รักษะวรรณพันธ์ ผู้ดูแลอาคารพาณิชย์ต้นเพลิงดังกล่าว ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุออกไปทำธุระด้านนอก กระทั่งได้ยินเสียงชาวบ้าน จึงรีบกลับมาดู พบเพลิงกำลังเริ่มลุกไหม้

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากอากาศร้อนอบอ้าว จนแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือเก่าเก็บไว้ในกล่องเสื้อผ้าเกิดการระเบิดติดไฟลุก ไหม้พัสดุเคมีภัณฑ์ ส่วนความเสียหายเบื้องต้นพบว่า มีสินค้าและทรัพย์สินเสียหายเล็กน้อย. – สำนักข่าวไทย


แบตมือถือระเบิดหวิดเผาชุมชนที่เพชรบูรณ์


แบตมือถือระเบิดหวิดเผาชุมชนที่เพชรบูรณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์