ปวิน ลั่นไม่ลดตัว ตอบโต้ ตั๋ม

ปวิน ลั่นไม่ลดตัว ตอบโต้ ตั๋ม


ก่อนหน้านี้ นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธุ์ นักวิชาการมหาวิทยาลัยเกียวโต ได้ปรับแต่งรูปภาพของตนให้มีดวงตาที่โตกว่าปกติเพื่อล้อเลียนไฮโซสาว "ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์" โดยได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก "Pavin Chachavalpongpun" พร้อมระบุข้อความว่า "ชื่อตั๋มคร้าาาา" 
 
ซึ่งหลังจากนั้นไฮโซสาวคนดังกล่าวได้แคปเจอร์รูปภาพดังกล่าวแล้วนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Vitchuda Leenutaphong" พร้อมทั้งเขียนข้อความโต้ตอบนายปวิน ว่า "ก่อนจะล้อเลียนชั้น กลับมารายงานตัวกะ คสช. ข้อหาหมิ่นเบื้องสูงก่อนปะอีตุ๊ดอ้วน ‪#‎เ_อกข้ามชาตินะมึง‬ ‪#‎เก่งแต่เห่า‬ ‪#‎หนีไปเมืองนอกทำไม‬ ‪#‎กลับมารายงานตัวก่อน‬"
 
ล่าสุดนายปวิน ได้โพสต์ข้อความระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า "เรื่องตั๋มขออีกทีและครั้งสุดท้าย จริงๆ ผมไม่ถือนะ ที่เค้าด่าแรงๆ กับผม แม้ว่าผมจะไม่ได้ด่าอะไรเค้าแต่แรก เพียงแต่แซวเล่นๆ เรื่อง big eyes เห็นว่ามันเป็นกระแสสังคม ก็เท่านั้น ไม่ได้ต้องการเข้าไปรู้เรื่องส่วนตัวอะไรของเขา เรื่องผัวถูกขโมย เรื่องแย่งผัวออกสื่อ มันไม่ใช่เรื่องของผม อีกอย่าง ผมแซวคนอื่นได้ คนอื่นก็แซวผมกลับได้เช่นกัน แฟร์ๆ ดี แต่ที่แปลกใจคือ ทำไมถึงโกรธสาดเสียเทเสียและด่าแรงๆ ไม่แค่ด่าแรง แต่ข้อมูลที่ด่าก็ผิด (หรือจงใจผิด) หรือเป็นเพราะความคิดต่างทางการเมือง จึงทำให้ความโกรธทวีคูณ เห็นคุณน้องตั๋มด่าแล้ว ผมไม่อยากตอบโต้จริงๆ เพราะถ้าด่ากลับ เราก็ลดตัวลงไปมาก ถึงว่านะ เงินสามารถสร้างสถานะทางเศรษฐกิจได้ แต่ในหลายๆ กรณี อย่างกรณีน้องตั๋ม เงินไม่สามารถสร้างความเป็นผู้ดีได้จริงๆ"

ปวิน ลั่นไม่ลดตัว ตอบโต้ ตั๋ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์