ดวงประจำวัน 8/06/50

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวราหูทับดาวมฤตยู ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคล หรือต้องดำเนินชีวิตกิจการแบบฉับพลันจึงทันกาลแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งต้องเป็นคนชอบเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงและฐานะเหนือตระกูลเดิมมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษา ชอบดัดแปลงสิ่งใหม่ให้ถูกใจผู้คน หรือสร้างสรรค์ สิ่งดีงามในสังคมร่ำไป เติบใหญ่ผู้คนทั้งหลายได้พึ่งพาและอาศัยใบบุญมากชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบศึกสองสามเส้ากำลังรุมเร้าท่านยกใหญ่ ทางออกที่ดีก็ต้องทนทำใจหรือปล่อยมันไปตามดวงก่อน ทุกอย่างหากรีบร้อนรังแต่ต้องพังกับพัง ทั้งในสายงานและเรือนชาน แม้แต่ เรื่องรักที่กำลังลงตัวนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหา ยิ่งรุมเร้าเข้ามา ท่านเองน่าจะต้องหัดปล่อยวางหรือเอาคำพระเข้าขย่มจิตใจตนให้มากไว้ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้มีแต่มันก็หลุดลอยได้ง่าย เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากไปเองมี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายมากปัญหายังคงต้องแก้ไขกันเป็นช่วงเป็นตอนไป ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่รอบด้าน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของทุกเรื่องทุกปัญหามา ในเชิงของความรักท่านเองต้องหนักแน่นมันเปราะแลแบบบางจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงคิดมากกับเรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลัง ลาภผลและความหวังทั้งใหญ่น้อยก็ยังหามุมลงตัวได้ยาก เรื่องเก่าแต่วันก่อนก็ยังมีย้อนมาหนักสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยวเดียวดายทั้งกายใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองยังคงต้องเต้นออกหา หรือบากหน้าไปขอร้องเอาจากใครมา ความรักยังคงคิดมากเป็นธรรมดา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบาง ทั้งอาจจะต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงจำใจทนทำ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ปัญหาของครัวเรือนเกาะกร่อนจิตใจเกิดหวั่นไหวจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างต้องทันทีทันใดจึงทันกาล หากยังขืนเกรงใจเขาหรือละอายใครอยู่มันเป็นมุมกลับของความเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา แม้แต่เรื่องของความรักความสำราญด้วยล่ะน่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์